Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
97 kết quả phù hợp
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Trà sữa Vân Nam khai trương chi nhánh thứ 2
Vừa qua, Vân Nam Tea & Coffee chính thức khai trương chi nhánh 2, giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều danh trà cổ truyền nổi tiếng.
Phúc Long lãi 176 tỷ đồng trong 2 tháng
Với biên lãi gộp đạt 68,6% trong 2 tháng cuối quý I/2022, chuỗi trà sữa, cà phê Phúc Long đã thu về khoản lợi nhuận gộp hơn 176 tỷ đồng.
Dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 thưởng thức trà sữa nướng
Cửa hàng trà sữa Yi He Tang trở nên sôi động với sự xuất hiện của người đẹp tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương, người đẹp thời trang Bảo Ngọc cùng dàn thí sinh Miss World VN 2022.
Những quán ở TP.HCM tầng trệt bán bún bò, lầu trên hát karaoke
"Chị ăn bún bò hay đi hát?", anh Ngọc Hà chạy tới hỏi nhóm khách mới vào quán. Người đàn ông tự nhận là "thợ đụng" khi vừa làm bảo vệ giữ xe, phục vụ karaoke lẫn nhân viên hàng ăn.
Chặn xe khách chở 1,6 tấn heo sữa hôi thối vào TP.HCM tiêu thụ
Kiểm tra xe khách mang biển số tỉnh Quảng Nam chạy trên quốc lộ 1, Đội CSGT Rạch Chiếc phát hiện dưới gầm phương tiện này chở gần 1,6 tấn heo sữa và nội tạng bốc mùi hôi thối.
Được sếp lì xì trong ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Trong ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, nhiều nhân viên được sếp tặng đồ ăn, tiền thưởng và cả lời nhắc nhở về một năm mới làm việc hiệu quả hơn.
Shipper ở TP.HCM chạy đua trong một tiếng ăn trưa của dân văn phòng
Lượng đơn hàng tăng cao, nhiều shipper làm việc hết công suất để kịp giao đồ ăn trưa tại các khu văn phòng trong ngày đầu tiên làm việc của năm mới 2022.
Từng bị đánh giá không có triển vọng phát triển bên ngoài châu Á, trà sữa giờ đây trở thành thức uống thời thượng, mê hoặc giới trẻ Mỹ và các nước châu Âu.
Giám đốc Sở GD&ĐT thu hồi văn bản giới thiệu 3 công ty tư vấn
Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Nam Hà Thanh Quốc cho biết do tổ soạn thảo chưa diễn đạt rõ ý, dễ gây hiểu nhầm nên thu hồi văn bản giới thiệu 3 công ty tư vấn sửa trường.
Bong bóng kinh doanh trà sữa Trung Quốc có nguy cơ vỡ
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.
Người TP.HCM giữa chuỗi ngày giãn cách: Bao giờ trở lại bình thường?
Cách ly chồng cách ly, ca nhiễm nối ca nhiễm. Người dân TP.HCM đang trải qua chuỗi ngày giãn cách với câu hỏi: Bao giờ nhịp sống trở lại bình thường?
Cuốn sách trả lời câu hỏi 'Trà đổ vào sữa, hay sữa đổ vào trà?'
"Một chút trà, thêm chút sữa" cung cấp cho người đọc nhiều thông tin bổ ích về trà - món thức uống phổ biến và được yêu thích trên khắp thế giới.
CEO Mai Kiều Liên: 'Không ai muốn tăng trưởng thấp'
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, cho biết nếu tăng trưởng lợi nhuận thì phụ thuộc doanh số, nhưng khi sức mua thấp thì không cách nào tăng doanh số.
Khủng hoảng trà sữa trân châu ở Mỹ
Dự kiến trong tuần tới, trân châu sẽ trở thành xa xỉ phẩm ở xứ cờ hoa.
Xe trà sữa đời đầu, giá bình dân nổi tiếng tại TP.HCM
Nhiều hàng trà sữa trân châu bình dân đã gắn bó với người trẻ Sài thành ngay từ những ngày thơ bé.