Kẻ gian lén trộm xe ở quán trà sữa
Lợi dụng người dân sơ hở, người đàn ông lén bẻ khoá trộm xe máy dựng trước cửa quán trà sữa. Sự việc xảy ra tại Thuận An, Bình Dương.
37 kết quả phù hợp
Lợi dụng người dân sơ hở, người đàn ông lén bẻ khoá trộm xe máy dựng trước cửa quán trà sữa. Sự việc xảy ra tại Thuận An, Bình Dương.
Mùa đông ở Mông Cổ kéo dài, băng giá khắp nơi và nhiệt độ có khi xuống tới âm 40 độ C. Xuân tới, người dân thường tổ chức lễ ăn mừng vì trải qua thời gian khắc nghiệt nhất năm.
Thử nghiệm phát hiện mật ong giả, sữa pha hóa chất là các mẹo hữu ích giúp những bà nội trợ thông thái tránh mua phải sản phẩm nhái, chất lượng kém.
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Nguyễn Thành Nam (biệt danh NTN) gọi những người chỉ trích anh không biết bảo vệ môi trường là "gây khẩu nghiệp", "nghiệp chướng".
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.
Chưa từng trải nghiệm, không tận mắt chứng kiến, nhưng những khách hàng này sẵn sàng đánh giá 1 sao cho dịch vụ chỉ vì hùa theo một trào lưu trên mạng.
Với nhiều người trẻ, "sống xanh" không chỉ là cứu đại dương, trồng cây, dọn rác. Họ còn cố gắng thay đổi thói quen, cách sống, hạn chế thải rác ra môi trường.
Sự tăng trưởng chóng mặt của giới siêu giàu Việt Nam đã cho ra đời những "lãnh thổ" tách biệt trị giá hàng tỷ USD nằm trên khắp thành phố Hà Nội, theo tờ The Guardian.
Tham gia sự kiện “Bản tin trà sữa”, các bạn trẻ có cơ hội thưởng thức 10.000 ly trà sữa miễn phí, đồng thời tìm hiểu thông tin chính thống về các thương hiệu trà sữa tại TP.HCM.
“Thế hệ trẻ có lối sống hiện đại nhưng thói quen uống trà sữa của họ đang tác động xấu đến môi trường”, Phương Hoa, thành viên của dự án CHÀ nhận định.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc, tuy nhiên, với 10 kiểu biến tấu độc đáo, việc thưởng thức trà sữa trở nên thú vị và mới mẻ hơn.
Tại TP.HCM - thiên đường của trà sữa, những cô nàng hảo ngọt sẽ thích mê nếu được đưa đến những quán trà sữa mới lạ này trong ngày Quốc tế Phụ nữ.
Sau trà sữa bóng đèn, trà sữa tháp, trà sữa xô, trà sữa Uncle Tea mới xuất hiện khiến giới trẻ Sài Gòn thích thú. Nhiều bạn kiên nhẫn xếp hàng dài chờ mua để thưởng thức.
Trong những năm gần đây, trà sữa dần tiến vào phân khúc cao cấp. Ông Nguyễn Hoài Phương, đại diện Gong Cha cho biết thức uống đang dần khẳng định vị thế với văn phòng và gia đình.