Nhiều trẻ em tử vong vì làm theo các thử thách trên TikTok
Trên thế giới, rất nhiều trẻ em gặp phải tai nạn, thậm chí là bỏ mạng vì làm theo các thử thách trên TikTok.
1.616 kết quả phù hợp
Trên thế giới, rất nhiều trẻ em gặp phải tai nạn, thậm chí là bỏ mạng vì làm theo các thử thách trên TikTok.
Bên cạnh tập luyện thể thao, bổ sung thực phẩm chức năng là một trong những trào lưu được người trẻ hiện đại ưa chuộng để có được cơ thể khỏe mạnh.
Các trào lưu lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, khiến ngày càng nhiều trẻ em mắc chứng rối loạn ăn uống nghiêm trọng.
Nhiều ca sĩ trẻ ra mắt thời gian qua nhưng không tạo được tiếng vang ở thị trường. Sản phẩm của họ được đánh giá chưa đủ mới lạ, hấp dẫn.
Thay vì chi tiêu hoang phí, giới trẻ Mỹ đang chạy theo thử thách không chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền và xây dựng ngân sách tài chính cá nhân.
Phần lớn runner tập sự coi việc dự giải marathon là thách thức khó chinh phục. Tuy nhiên, nếu tập luyện với lộ trình hợp lý, họ không khó để hoàn thành cột mốc 10 km.
"Daddy Chance" - ám chỉ những đứa trẻ được hưởng đặc quyền khi có bố mẹ giàu có, quyền lực - gây nên nhiều tranh cãi về bất bình đẳng trong xã hội Hàn Quốc.
Ý thức hơn về tầm quan trọng của “work-life balance”, sau 8 tiếng vùi mình vào công việc, nhiều người trẻ tìm kiếm niềm vui từ chạy bộ và tham gia các giải marathon.
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Dáng ngồi "bầy hầy" đặc biệt đã khiến chú mèo Mỹ Diệu trở thành hiện tượng mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của giới trẻ
Không chỉ nữ giới, nam giới cũng cần tiêm vaccine phòng các căn bệnh ung thư nguy hiểm do virus HPV gây ra.
Các chuyên gia cảnh báo nhiều thử thách trên TikTok truyền cho thanh thiếu niên những suy nghĩ không lành mạnh về chuyện tình cảm và cần được ngăn chặn.
"Ông Thương" trở thành nhân vật được nhiều Gen Z thắc mắc, tò mò về danh tính trong thời gian gần đây.
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
Khi những bức hình có độ phân giải cao được chụp bằng smartphone trở nên nhàm chán, người trẻ tìm đến máy ảnh PNS đời đầu, mang phong cách Y2K từ những năm 2000.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Nhiều cụm từ trở nên phổ biến và được yêu thích trong đời sống Gen Z vốn xuất phát từ tiếng Anh. Người trẻ chọn chế lại cách phát âm theo phong cách hài hước.
Dịp Tết Dương lịch, du khách có thể chọn khám phá nét đẹp văn hoá, ẩm thực truyền thống hấp dẫn của người dân miền núi Tây Bắc cho các chuyến đi ngắn ngày.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.