Hồ Ngọc Hà bắt tay Johnson's tăng đề kháng da cho bé với prebiotics
Nhãn hàng Johnson’s bắt tay Hồ Ngọc Hà quảng bá cho trào lưu mới có tên prebiotics - tăng đề kháng da, bảo vệ 24/7. Đây là công nghệ mới của ngành sữa tắm.
894 kết quả phù hợp
Nhãn hàng Johnson’s bắt tay Hồ Ngọc Hà quảng bá cho trào lưu mới có tên prebiotics - tăng đề kháng da, bảo vệ 24/7. Đây là công nghệ mới của ngành sữa tắm.
Dù Việt Nam đang là quốc gia phát triển nhanh về công nghệ blockchain, chuyên gia cho rằng vẫn còn nhiều vấn đề cần tháo gỡ.
Đề cử Phim truyện xuất sắc tại Oscar 2022 như "Don't Look Up" và "Drive My Car" khiến nhiều người tranh luận về vai trò thực sự của các nhà phê bình trong mùa giải thưởng.
Chính kịch trở thành dòng phim xu hướng tại Hàn Quốc. Dù chưa chạm tới cốt lõi nhiều vấn đề, phim Hàn phản ánh rõ rệt vấn nạn xã hội hiện tại.
Không còn hứng thú với việc "ăn thùng, uống vại", công chúng xứ kim chi chuyển sang theo đuổi thói quen ăn uống từ tốn, khẩu phần nhỏ như những người nổi tiếng.
Mong muốn mang đến những bữa ăn ngon và truyền cảm hứng cho phong cách sống mới, đầu năm 2022, Chin-Su hưởng ứng xu hướng giảm mặn vì sức khỏe, bắt đầu từ chính sản phẩm của mình.
Chiếc 720S Spider sở hữu màu sơn đen nguyên bản và được chủ nhân thay đổi màu ngoại thất bằng phương pháp dán decal.
Sinh ra trong gia đình nổi tiếng là con dao hai lưỡi đối với sao trẻ. Họ được hưởng những đặc quyền nhưng phải nỗ lực phấn đấu để không bị hào quang của cha mẹ che phủ.
Boutique hotel có thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Thị trường tiền mã hóa năm 2022 sẽ tập trung vào khả năng tương thích, mở rộng của nền tảng blockchain.
Năm 2022 vừa đến, giới trẻ hào hứng khởi động trào lưu video “Vũ trụ dự đoán 2022” với những nội dung thú vị, thu hút hàng triệu lượt xem.
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
Trào lưu “Đối thơ, đáp rap” vừa xuất hiện trong cộng đồng người trẻ là minh chứng mới nhất cho sức sáng tạo vô hạn của Gen Z.
Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO do nước tăng lực Rock Energy thực hiện thu hút sự tham gia của Orange, Lăng LD và nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Kiến tạo sự khác biệt và đẳng cấp trong mỗi dự án, Sun Property - thành viên Tập đoàn Sun Group - ghi dấu ấn trên thị trường BĐS, thu hút đầu tư tại nhiều địa phương trên cả nước.
Được truyền cảm hứng từ thông điệp ý nghĩa trong MV Lấm lem diệu kỳ, nhiều người bắt trend trồng cây tại nhà với mong muốn “cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng”.
Ngày 4-8/12, 5 nghệ sĩ đường phố của TP.HCM sẽ thực hiện các bức tranh tường khổ lớn tại một chung cư và villa ở quận 1.
Sau khi du nhập vào Việt Nam, thú chơi Vespa nhanh chóng trở thành xu hướng của giới trung - thượng lưu xưa, và trải qua nhiều thăng trầm cho đến ngày nay.