Bộ sưu tập son dưỡng nước ép trái cây được lòng giới trẻ khi đông về
Với 4 màu son xinh xắn, LipIce Sheer Color Fruit Juice đem lại cho các cô gái một đôi môi được dưỡng ẩm tốt nhưng vẫn lên màu tươi tắn, rạng rỡ.
407 kết quả phù hợp
Với 4 màu son xinh xắn, LipIce Sheer Color Fruit Juice đem lại cho các cô gái một đôi môi được dưỡng ẩm tốt nhưng vẫn lên màu tươi tắn, rạng rỡ.
Trong MV “Em vẫn yêu đời” ra mắt vào cuối tháng 10, Hoàng Yến không chỉ ghi điểm nhờ giai điệu vui tươi, mà còn gợi ý 3 điều đơn giản có thể giúp các cô gái thu hút đối phương.
Trái cây vừa giúp bữa phụ của bạn thêm ngon miệng, lại thay thế được nhiều món rau xanh. 8 loại quả sau sẽ giúp người nội trợ sáng tạo nên nhiều món salad thơm ngon, chống ngấy.
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
Trong “Mặt trời, con ở đâu?”, tình yêu thương của người cha dành cho con đã được khắc họa một cách chân thực, rõ nét.
Mùa lạnh đã đến, cơ thể cần tiêu tốn nhiều năng lượng để giữ nhiệt. Trong mùa thèm ăn này, mỗi người hãy tăng cường những loại thực phẩm ngon miệng và có tác dụng giảm cân sau.
Mỗi trận đấu bóng đòi hỏi các cầu thủ phải có rất nhiều sức chịu đựng, thể lực bền vững. Vì vậy, họ cần đảm bảo bổ sung nước đầy đủ cả trước, trong và sau khi thi đấu.
Được ví như “viên ngọc trên vương miện" của giỏ trái cây sang trọng ở Nhật Bản, dâu tây trắng to và ngọt hơn rất nhiều so với dâu màu đỏ cổ điển.
Cùng khám phá những địa điểm kỳ lạ nhất trên Trái Đất theo bình chọn của trang Earthly, trong đó có cây cầu bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng.
Takehiro Kishimoto là một nghệ sĩ chạm khắc trái cây và rau củ có tiếng của Nhật Bản. Những tác phẩm tinh xảo của ông thu hút lượng lớn người quan tâm trên Instagram.
Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo như tác phẩm nghệ thuật cùng chất lượng, vị ngon tuyệt vời, trái cây Nhật Bản mặc dù có giá bán "siêu đắt", vẫn thu hút lượng lớn tín đồ ẩm thực chi tiền.
Theo nhiều tổ chức quốc tế, tầng lớp siêu giàu Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới. Cùng với đó, các thói quen tiêu dùng xa xỉ cũng ngày một phổ biến hơn.
Hầu hết sản phẩm hoa quả của Nhật Bản được bán tại Việt Nam có giá trị gấp nhiều lần so với sản phẩm nội địa.
Theo ông Lâm Viên, làm nông, có bao nhiêu tiền đi nữa mà không lăn xả vào thì vẫn thất bại. Thế nhưng các ông chủ Việt Nam phần nhiều ném tiền ra với mong muốn thu lời mà thôi.
Có nguồn gốc từ phía bắc Nhật Bản, quả akebi với màu tím bắt mắt, hương vị độc đáo là một biểu tượng của mùa thu. Akebi được sử dụng để chế biến các món ngon, làm quà tặng ý nghĩa.
Từ vài trăm đến hơn chục triệu đồng, nho Ruby, dưa hấu Nhật Bản, cherry Mỹ, chà là Ấn Độ… đắt gấp rất nhiều lần nông sản trong nước nhưng giới nhà giàu Việt vẫn mạnh tay chi.
Buffet nướng Nhật Bản ngon lành chỉ với 199.000 đồng/người, đi 4 miễn phí 1 người đang được nhiều bạn trẻ Sài thành hưởng ứng.
Ước mơ cho thanh xuân của một cô gái 9X không phải kỳ nghỉ dưỡng ở thủ đô Paris lãng mạn mà là chuyến đi phượt xuyên Tổ quốc một mình. Và đó là "chuyến đi cuộc đời" của Yến.
Giữa lúc nhiều vườn tiêu trong vùng bị dịch bệnh, những trụ tiêu nhà bà Thùy (Gia Lai) vẫn xanh khoẻ, tiêu non đậu kín. Đứng giữa vườn tiêu gần 1.000 trụ, bà không khỏi tự hào.
Mùa du lịch hè đang tới gần, Nhật Bản - Đất nước mặt trời mọc sẽ khoác lên mình sắc màu của những lễ hội hè hấp dẫn, rực rỡ của các loài hoa và trải nghiệm giải trí sôi động.