Thị trường sách in tại Mỹ giảm 2,6%
Tại Mỹ, doanh số sách tiểu thuyết tình cảm, giả tưởng, hồi ký khởi sắc trong khi thị trường sách thiếu nhi không có tăng trưởng khả quan. Sách bìa cứng tiếp tục được ưa chuộng.
276 kết quả phù hợp
Thị trường sách in tại Mỹ giảm 2,6%
Tại Mỹ, doanh số sách tiểu thuyết tình cảm, giả tưởng, hồi ký khởi sắc trong khi thị trường sách thiếu nhi không có tăng trưởng khả quan. Sách bìa cứng tiếp tục được ưa chuộng.
David Beckham kiếm hơn 92 triệu USD trong một năm
Phim tài liệu "Beckham" giúp danh thủ Anh thu về 25,4 triệu USD, nâng tổng số tiền anh kiếm được trong năm qua lên hơn 92 triệu USD.
VDSC: Lãi ròng Thế Giới Di Động có thể xuống thấp nhất 10 năm
Trong bối cảnh sức mua yếu, hàng tồn kho tăng cao và chi phí bất thường từ việc tái cấu trúc Bách Hóa Xanh, VDSC cho rằng lãi ròng TGDĐ sẽ giảm xuống mức thấp nhất từ 2013 đến nay.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Quỹ ngoại 'chốt deal' rót 250 triệu USD vào Masan
Bain Capital - quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới đã đồng ý nâng khoản đầu tư vốn cổ phần vào Masan Group từ 200 triệu USD lên 250 triệu USD, tương đương giá mua 85.000 đồng/cp.
Viglacera ước tính lãi 1.210 tỷ, đạt 92% kế hoạch năm chỉ sau 6 tháng
Đóng góp chính vào kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 của Viglacera là mảng bất động sản với doanh thu hơn 2.600 tỷ đồng, lợi nhuận 950 tỷ đồng.
Unilever tham vọng tăng thị phần ngành kem ở Việt Nam
Sau nhiều năm bị các đối thủ trong nước vượt mặt, Unilever vừa đưa thương hiệu kem lớn nhất về Việt Nam, với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc cao cấp.
Doanh thu sách nói Mỹ đạt 1,8 tỷ USD
Gần 140 triệu người Mỹ (trong tổng dân số 334,2 triệu người) đã nghe sách nói. Doanh số bán sách nói đã tạo ra 1,8 tỷ USD tại Mỹ vào năm 2022.
Cách một tượng đài di động đứng dậy từ đống tro tàn
Không như những đối thủ một thời như BlackBerry hay Nokia vẫn còn chật vật với thị trường điện thoại di động, cái tên Motorola đã trỗi dậy nhờ mảng kinh doanh thiết bị an ninh.
Ba địa phương chi tiêu, mua sắm nhiều nhất cả nước
Trong 5 tháng đầu năm, Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng ghi nhận tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 816.400 tỷ đồng, chiếm 32% tổng quy mô cả nước.
Cách Grab và Shopee tìm đường thoát lỗ
Cả hai tập đoàn công nghệ chọn cách cắt giảm hàng loạt chi phí, đặc biệt là ngân sách ưu đãi cho đối tác và người dùng, để giảm lỗ.
Thế Giới Di Động bội thu từ bán máy lạnh
Sau một tháng "khô máu" đại hạ giá, doanh thu của tập đoàn đã bất ngờ tăng vọt 30% từ vùng đáy, trong đó có sự tăng trưởng đột biến của các mặt hàng máy lạnh.
Những giai đoạn khởi nghiệp mang tính bước ngoặt
Đồng hành New Image Việt Nam trong một thập kỷ phát triển là những đối tác kinh doanh (ĐTKD) với nhiều câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng và đam mê.
Dấu ấn một thập kỷ phát triển của New Image Việt Nam
Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam trải qua 10 năm phát triển tại Việt Nam với dòng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline và mô hình bán hàng trực tiếp.
Honda City lần đầu lên đỉnh, Hyundai Accent vẫn bán tốt
Giữa lúc Hyundai Accent và Toyota Vios giảm doanh số, Honda City đã trở thành sedan bình dân bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4.
'Vua tôm' Minh Phú lỗ gần trăm tỷ đồng
Sau 7 năm liên tiếp có lãi, Minh Phú vừa ghi nhận khoản lỗ gần 100 tỷ đồng trong quý đầu năm nay.
Nhà phân phối ủy quyền Apple thu hơn 2.000 tỷ đồng nhờ bán điện thoại
Hoạt động phân phối điện thoại di động giúp Petrosetco thu về hơn 2.000 tỷ đồng trong quý đầu năm, tăng 20,6% so với kết quả thực hiện cùng kỳ năm ngoái.
Lý do doanh số ôtô tại Việt Nam tăng mạnh
Dù tăng trưởng 33% so với tháng đầu năm, doanh số ôtô tại Việt Nam vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh cơ hội, thị trường ôtô nước ta cũng phải đối diện không ít thách thức.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
Sàn TMĐT chạy đua phục vụ người dùng
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.