Đồng nhân dân tệ tăng giá dài nhất 3 năm
Đồng nội tệ Trung Quốc ghi nhận chuỗi tăng hàng tuần dài nhất kể từ tháng 5/2021.
4.432 kết quả phù hợp
Đồng nhân dân tệ tăng giá dài nhất 3 năm
Đồng nội tệ Trung Quốc ghi nhận chuỗi tăng hàng tuần dài nhất kể từ tháng 5/2021.
Giới siêu giàu châu Á lọt vào tầm ngắm của các nhà đấu giá
“Để mua những vật phẩm mà chúng tôi bán, bạn không chỉ cần có tiền, mà cần rất nhiều tiền. Những khách hàng như vậy chỉ tồn tại một nhóm rất nhỏ”, chủ tịch Christie’s châu Á nói.
Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thành công mọi phương diện
Theo Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Trung Quốc thành công tốt đẹp trên mọi phương diện.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đến Hà Nội
Chiều 20/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về đến Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc.
Jetour Shanghai L6 - xe mới nhưng thiết kế không mới
Dù được ra mắt như một mẫu SUV PHEV mới tại thị trường Trung Quốc, thiết kế của Shanghai L6 không có nhiều nét nổi bật so với các sản phẩm đồng hương.
Sầu riêng đông lạnh, dừa tươi được cấp phép sang Trung Quốc
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa ký 3 nghị định thư cho phép xuất khẩu sầu riêng đông lạnh, dừa tươi, cá sấu Việt Nam sang Trung Quốc.
TBT, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm TBT, Chủ tịch nước Trung Quốc
Hai đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đạt nhất trí cao về việc tăng cường tin cậy chính trị, duy trì giao lưu, tiếp xúc thường xuyên giữa lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước Việt Nam-Trung Quốc.
Mark Zuckerberg vượt mặt tỷ phú Bernard Arnault
Nhà sáng lập Meta đã vượt qua ông trùm hàng xa xỉ người Pháp Bernard Arnault để trở thành người giàu thứ ba thế giới. Tài sản ròng của Zuckerberg hiện ở mức 180 tỷ USD.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Chuyến thăm của Tổng Bí thư đến Trung Quốc có ý nghĩa quan trọng
Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc cho biết chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến Trung Quốc là dịp lãnh đạo của hai Đảng, hai nước tiếp tục đi sâu trao đổi chiến lược.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Sếp Huawei làm lộ điện thoại gập chưa ra mắt của công ty
Richard Yu, CEO mảng Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei được nhìn thấy khi đang sử dụng một chiếc smartphone có hai nếp gấp dọc màn hình.
Volkswagen Tiguan sắp ra mắt tại Mỹ, giống phiên bản tại Trung Quốc
Mặc dù đều dùng chung tên sản phẩm là "Tiguan", song bản nâng cấp tại thị trường Mỹ sẽ khác hoàn toàn so với bản hiện hành ở châu Âu.
Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
Mitsubishi chuẩn bị bắt tay cùng Honda và Nissan
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Mẫu xe Hybrid ‘kỷ lục gia’ Fulwin T10 có giá khởi điểm 26.300 USD
Mẫu xe vừa lập kỷ lục Guinness thế giới về phạm vi hoạt động đã chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc với 3 phiên bản cùng 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất.
Tỷ phú hàng xa xỉ LVMH mất nhiều tiền nhất từ đầu năm
Tính tới hiện tại, ông Bernard Arnault là tỷ phú mất nhiều tài sản nhất năm 2024 với mức giảm mạnh 20 tỷ USD do nhu cầu mua hàng xa xỉ giảm sút.
Nguồn tài chính và công nghệ mới đang đổ vào anime nhằm đưa ngành này tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.