Trung Quốc 'chuộng' cua ghẹ Việt Nam, nhu cầu mua tăng gấp 8 lần
Xuất khẩu cua ghẹ Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong 9 tháng đầu năm đã tăng 784% so với cùng kỳ, đóng góp lớn vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu loại thủy sản này.
4.527 kết quả phù hợp
Xuất khẩu cua ghẹ Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong 9 tháng đầu năm đã tăng 784% so với cùng kỳ, đóng góp lớn vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu loại thủy sản này.
Xuất khẩu sầu riêng chỉ 1 tháng đã đem về khoảng 16.850 tỷ đồng. Đáng nói, "vua trái cây" lại bước vào mùa cả thế giới chỉ Việt Nam có nên giá đang tăng cao chót vót.
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ (ETH Zurich) thông báo sẽ sàng lọc hồ sơ kỹ lưỡng đối với sinh viên của 14 đại học ở Trung Quốc đăng ký học thạc sĩ và tiến sĩ tại đây.
Qua việc tăng cường tần suất trao đổi, Trung Quốc đang tìm kiếm giải pháp từ các ngân hàng nước ngoài nhằm nâng cao niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường.
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Porsche, Volkswagen hay Ford Motor đều ghi nhận doanh số và lợi nhuận giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc trong quý III.
Trong khi Honda, Nissan Motor hay Mitsubishi bắt đầu thu hẹp hoạt động sản xuất và rời bỏ Trung Quốc, Toyota lại đưa ra quyết định ngược lại số đông.
On Wrist tuần qua nổi bật với đồng hồ chứa thiên thạch của Louis Moinet giới hạn chỉ 12 chiếc. Ấn tượng không kém, Audemars Piguet trình làng Royal Oak vàng nguyên khối siêu mỏng.
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Nhiều chuyên gia, hiệp hội doanh nghiệp cho rằng nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Donald Trump sẽ tác động nhiều hơn tới hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
Việt Nam là thị trường có doanh thu lớn thứ 2 của Qualcom, sau Trung Quốc.
Audi trình làng thương hiệu xe điện AUDI, hợp tác với SAIC Motor và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Nissan Motor Co. đã hạ triển vọng lợi nhuận, đồng thời công bố kế hoạch cắt giảm hàng nghìn việc làm trên toàn cầu. Công ty đang tìm cách khắc phục tình trạng doanh số sụt giảm.
Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan đóng góp 60% tổng dòng vốn FDI đăng ký mới tại Việt Nam. Một nửa số vốn FDI đăng ký mới từ Singapore cũng bắt nguồn từ Trung Quốc và Đài Loan.
MG ES5 được định vị trong phân khúc SUV đô thị với thiết kế tối giản, thể thao hơn so với các sản phẩm cùng nhà.
Tamron đặt mục tiêu đến năm 2030, Việt Nam sẽ đóng góp một nửa sản lượng của công ty.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Các chuyên gia kinh tế phân tích rằng kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc có thể phụ thuộc nhiều vào kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới.