Luật sư của 8 bị cáo vụ Navibank bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư TP.HCM
Nhận 1 tỷ của khách hàng nhưng không có khả năng thực hiện hợp đồng, luật sư Phạm Công Út, người đang bào chữa cho 8 bị cáo vụ Navibank, bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư TP.HCM.
198 kết quả phù hợp
Luật sư của 8 bị cáo vụ Navibank bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư TP.HCM
Nhận 1 tỷ của khách hàng nhưng không có khả năng thực hiện hợp đồng, luật sư Phạm Công Út, người đang bào chữa cho 8 bị cáo vụ Navibank, bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư TP.HCM.
Nhận lại 1,2 tỷ đồng để quên trên taxi
Một nữ giám đốc ở Bình Dương đã rất vui mừng khi nhận lại được 1,2 tỷ đồng bỏ quên trên taxi.
Tài xế taxi nhiệt tình trả lại ví chứa nhiều tiền cho khách bỏ quên
Phương cho biết trong ví là toàn bộ số tiền cô cầm của cả gia đình đi sắm Tết. Khi được nhận lại từ người tài xế tốt bụng, cô cảm thấy rất ấm lòng.
Mỹ phẩm Hapi nhận bằng khen tại sự kiện doanh nhân hội nhập kinh tế
Ngày 5/1, bà Bạch Thị Minh Thúy đã đại diện Công ty mỹ phẩm Hapi nhận bằng khen chữ “Tâm” trong khuôn khổ chương trình “Doanh nhân hội nhập kinh tế quốc tế 2018”.
FPT Shop trao quà tiền tỷ cho khách hàng may mắn khi mua sắm dịp Tết
Sáng 14/1, những quà tặng giá trị của chương trình “Tết FPT Shop - Rinh xe tiền tỷ” đã được trao cho các khách hàng may mắn tại FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM.
FPT Shop tặng quà tiền tỷ cho khách hàng dịp xuân Mậu Tuất
Từ nay đến ngày 28/2, FPT Shop dành tặng 2 xe Mazda CX5, 10 xe Vespa, 100 TV LG 43 inch, 100 chỉ vàng 9999 và lì xì mỗi ngày đến 88 triệu đồng cho khách hàng.
Tài xế taxi trả 19 chỉ vàng, điện thoại iPhone 7 cho khách bỏ quên
Phát hiện chiếc túi xách chứa 19 chỉ vàng 13 triệu đồng cùng điện thoại để quên trên xe, nam tài xế taxi liên hệ trao trả lại cho khách.
Tài xế taxi trả lại 200 triệu cho hành khách bỏ quên trên xe
Nhặt được 200 triệu đồng của khách bỏ quên trên xe, tài xế taxi liên hệ trả lại cho khổ chủ. Sở Du lịch đã tặng giấy khen cho tài xế vì hành động trên.
Khen thưởng tài xế trả lại khách tài sản hơn 100 triệu đồng
Thấy hai chiếc ba lô khách bỏ quên ven đường, anh Dương dừng xe đỗ đến sáng hôm sau để đợi chủ nhân đến nhận lại.
9X đột nhập nhà nghỉ trộm Macbook Pro
Thiếu tiền mua ma túy, Phùng lẻn vào phòng nghỉ một homestay ở Quảng Bình trộm chiếc Macbook Pro của du khách người Đức.
Trả lại hơn 17.000 USD cho khách nước ngoài bỏ quên ở Tân Sơn Nhất
Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại 2 chiếc iPhone và hơn 17.000 USD từ lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
Nhân viên siêu thị trả viên kim cương trị giá 150 triệu cho khách
Nhân viên siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) đã trả lại viên kim cương trị giá 150 triệu đồng sau khi nhặt được tại siêu thị.
Những dịch vụ khách sạn làm du khách chán ghét
Rất nhiều dịch vụ khách sạn như có nhân viên phục vụ tắm, nhiều gối trên giường, hay ánh sáng yếu là những điều khiến du khách thấy khó chịu.
Sun World Ba Na Hills tiếp tục trở thành Khu du lịch hàng đầu Việt Nam
Trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam”, Sun World Ba Na Hills tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ khi nhận danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.
Blogger chia sẻ về những mánh lừa ở Đông Nam Á
Blogger du lịch sống ở Australia chia sẻ trên Skyscanner trải nghiệm của mình và lời khuyên phòng tránh những mánh lừa trên đường đi du lịch.
Ngân hàng nào đang có nhiều nợ xấu nhất hiện nay?
Nếu tính nợ xấu nội bảng, BIDV là ngân hàng có nhiều nợ xấu nhất với hơn 16.251 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu tính cả nợ đã bán cho VAMC, quán quân nợ xấu là Sacombank.
Nguyên nhân cốt lõi dẫn tới nợ xấu là gì?
Theo 2 vị chủ tịch của Vietcombank và VietinBank, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới nợ xấu phát sinh chính là sự bất ổn của nền kinh tế.
34.000 đồng tiền thừa và chuyện tài xế taxi làm mất lòng tin
Sau khi trả tiền taxi còn thừa 34.000 đồng, người khách nhắn tài xế chờ mình ăn xong bát bún, nhưng lúc quay ra đã không thấy chiếc xe đâu nữa.
Tài xế lái taxi tông tên cướp ở Sài Gòn: 'Con gái gọi tôi là soái ca'
Sau vụ tông xe vào tên cướp, tài xế taxi kể con gái đang học lớp 10 của ông đã phong cho bố là “soái ca” vì hành động đầy dũng cảm.
Nhân viên đường sắt trả lại tiền của cụ bà đi chữa bệnh bỏ quên
Khi dọn vệ sinh buồng phòng, nhân viên phục vụ tại toa số 7 của tàu SE6 phát hiện bọc tiền do hành khách để quên. Trưởng tàu đã liên hệ và trả lại tài sản cho hành khách.