Doanh nghiệp sách trước làn sóng Temu
Theo các đơn vị làm sách, nền tảng Temu được đánh giá sẽ có tác động lớn đến cuộc chơi thương mại điện tử vốn rất cạnh tranh hiện nay.
2.336 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp sách trước làn sóng Temu
Theo các đơn vị làm sách, nền tảng Temu được đánh giá sẽ có tác động lớn đến cuộc chơi thương mại điện tử vốn rất cạnh tranh hiện nay.
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Xuất bản Việt hòa mình vào dòng chảy công nghệ
Từ công việc biên tập, in ấn cho đến phát hành, tất cả đều đang thay đổi nhờ có những công nghệ mới như AI, IoT (Internet of Things).
AirPods 4 vừa đổ bộ Việt Nam, TopZone tung ưu đãi hấp dẫn
AirPods 4 chính thức đổ bộ Việt Nam và TopZone là điểm đến đầu tiên mà các tín đồ Apple không thể bỏ qua.
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Temu, Taobao, 1688 đổ bộ, làm sao bảo vệ hàng Việt Nam?
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
V-GREEN hợp tác lắp trạm sạc xe điện tại hệ thống Saigon Co.op
V-GREEN và Hệ thống siêu thị Saigon Co.op ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thuê và cho thuê vị trí lắp đặt trạm sạc xe điện tại cơ sở của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Bộ tứ lý do khiến chị em 'đổ gục' trước Shopee Làm Đẹp
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.