Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic đổ bộ cửa hàng pop-up của SK-II
Sự kiện “SK-II Arcade: Meet & Greet” tại Lotte Department Store (Hà Nội) với sự tham gia của Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.
2.391 kết quả phù hợp
Sự kiện “SK-II Arcade: Meet & Greet” tại Lotte Department Store (Hà Nội) với sự tham gia của Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.
Với không gian được trang hoàng theo chủ đề vũ trụ cùng nhiều hoạt động đa trải nghiệm, Thiso Mall Sala là điểm đến thu hút khách tham quan, mua sắm dịp cuối năm.
Giáng sinh năm nay, sự chú ý của giới trẻ và gia đình miền Bắc đổ dồn về Ocean City - nơi tổ chức Lễ hội Chistmas Wonderland cùng nhiều trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo.
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Không riêng Apple, Samsung hay Oppo đều phải cam kết tăng cường sản xuất nội địa để có thể bán smartphone tại Indonesia.
Cuộc đua giảm giá có thể tạo ra vòng luẩn quẩn, khiến các công ty càng giảm càng thua lỗ và người tiêu dùng có trải nghiệm tồi tệ với những món hàng siêu rẻ.
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
Đáp ứng nhu cầu trả góp ngày càng tăng cao, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển đổi trả góp qua thẻ tín dụng.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Điểm nhấn của thị trường trang sức cuối năm là sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu J.ESTINA tại TP.HCM với nhiều hoạt động khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.
Thông qua chương trình khuyến mại, Công ty Honda Việt Nam (HVN) gửi lời tri ân đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua.
Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ nạp, rút, chuyển tiền nhanh với thời gian phục vụ linh hoạt đến 22h kể cả thứ 7 và chủ nhật, mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
Ưu đãi trang sức hấp dẫn, không khí sôi động cùng thần tượng là dấu ấn trong chuỗi sự kiện “Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng” của PNJ.
Bên cạnh chương trình bình ổn chung của Saigon Co.op, Co.opmart, Co.opXtra… thực hiện khuyến mãi Tết trong 59 ngày, với 3.500 mặt hàng giảm giá mạnh.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
Tham gia buổi workshop cuối tuần cùng TopZone, nhiều khách hàng chia sẻ lý do mà mình lựa chọn TopZone. Trong đó, đa số khẳng định dịch vụ chất lượng cao là yếu tố hàng đầu.
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.