Điểm mua sắm mới theo phong cách Nhật, giá tốt và trải nghiệm trọn vẹn
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
2.476 kết quả phù hợp
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
Chiến lược số hóa toàn diện tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới khách hàng nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.
Hành trình khám phá Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản bằng du thuyền Spectrum of the Seas mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho các đại sứ của Startravel.
Những sản phẩm thông minh tích hợp công nghệ đột phá của Arrow hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tiện ích không giới hạn cho người tiêu dùng Việt.
Một chương mới mở ra cho tương lai nghề nghiệp của hơn 4.000 nhân viên tận tâm, chu đáo trong không gian hiện đại, thân thiện và tiện nghi của Vikki Digital Bank.
Sau một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, nhiều người dùng cảm nhận rõ sự khác biệt mà dòng flagship mới của Samsung mang lại.
Người hâm mộ Netflix có thể ghé thăm một nhà hàng tại Mỹ do chính nền tảng này sở hữu. Thực đơn tại đây lấy cảm hứng từ loạt phim đình đám như Squid Game, Stranger Things...
Nhóm du khách 1-6 người phải chi 1.600 USD cho trải nghiệm xem và xúc tuyết ở Nhật Bản.
Trong năm 2025, TP Thủ Đức hứa hẹn tiếp tục là điểm sáng của thị trường bất động sản (BĐS) phía nam khi nắm giữ lượng lớn nguồn cung mới.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Douyin Ecommerce đạt 490 tỷ USD tổng giá trị giao dịch trong năm 2024, và tiếp tục tham vọng nâng con số này lên khoảng 586 tỷ USD trong năm nay.
Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/2/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Nối tiếp hợp tác với các "ông lớn" tiêu dùng, bất động sản, công nghệ, Techcombank đang có động thái tham gia lĩnh vực bảo hiểm, qua đó tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng và hiệu quả.
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
Trong dịp Tết Âm lịch năm nay, nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, tại Trung Quốc cho biết muốn về quê nghỉ lễ cùng gia đình, nấu ăn với người thân, không còn thích đi du lịch.
Sau loạt bê bối buôn người, nhiều khách Trung Quốc đến Thái Lan du lịch Tết giữ thái độ đề phòng và tránh nói chuyện với bất cứ người lạ thạo tiếng Trung.