Xem Shopee Live săn sale đồ chơi lễ từ 3 local brand đình đám
Người dùng có cơ hội “săn” những mặt hàng thời trang sang xịn đến từ các thương hiệu nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Thứ 6 mặc đẹp cùng Shopee Live”.
2.193 kết quả phù hợp
Xem Shopee Live săn sale đồ chơi lễ từ 3 local brand đình đám
Người dùng có cơ hội “săn” những mặt hàng thời trang sang xịn đến từ các thương hiệu nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Thứ 6 mặc đẹp cùng Shopee Live”.
Bí quyết giúp khách hàng giao dịch xuyên lễ trong một chạm
Thay vì phải xếp hàng chờ giao dịch trong dịp lễ 30/4-1/5, những năm gần đây, nhiều người chọn các ứng dụng ngân hàng số để thanh toán dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong một chạm.
KOS khai trương flagship store Roncato đầu tiên ở Việt Nam
KOS shop - nhà phân phối chính hãng vali thương hiệu Roncato tại Việt Nam - vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở số 6B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Lazada Run khép lại chặng đua đầu tiên tại Việt Nam với nhiều cảm xúc
Cuộc thi chạy quy mô Đông Nam Á do Lazada tổ chức khép lại chặng đua đầu tiên tại Việt Nam với nhiều cảm xúc, hình ảnh khó quên và thành tích ấn tượng.
Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Các gia đình chi tiêu bao nhiêu cho chuyến du lịch 30/4-1/5
Gia đình Anh Khang (Hà Nội) dự định chi 75 triệu đồng để du lịch Hàn Quốc. Còn chuyến tham quan miền Tây của 6 thành viên nhà Như Huyền (TP.HCM) tiêu tốn khoảng 23 triệu đồng.
Ăn gì, chơi đâu trong một ngày ở TP Thủ Đức
Nếu không có nhiều thời gian hay ngại di chuyển xa, bạn có thể lên kế hoạch khám phá món ăn ngon, địa điểm vui chơi ngay tại TP Thủ Đức.
Tín nhiệm từ khách hàng tạo nên thành công cho đơn vị bán lẻ dược phẩm
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Fashion Voyage 5 và chuyến du hành tới 'vũ trụ thời trang' Sunset Town
Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) không chỉ đem tới hai sàn runway độc đáo của làng mốt Việt, mà còn mang đến “vũ trụ thời trang” huyền bí và lãng mạn trong Fashion Voyage 5.
Nội dung khiêu dâm, tục tĩu xuất hiện trên ứng dụng đọc sách
Theo tin từ Sky News, một số gia đình cho biết con trai của họ đã tải xuống nội dung tục tĩu sau khi đăng ký gói truy cập nội dung không giới hạn Kindle Unlimited của Amazon.
Mong muốn đồng kiểm khi mua hàng online của người dùng
Việc kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng tác động nhiều đến quyết định mua sắm online, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và yêu cầu ngày càng cao.
Sự tàn nhẫn của phòng thử đồ với người ngoại cỡ
Khi thân hình gầy gò quay trở lại sàn catwalk, nhiều phụ nữ nhận thấy việc mua quần áo ngày càng trở thành trải nghiệm gây tổn thương.
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Makaio Park - 'món quà' giúp Bãi Sao tỏa sáng như vịnh Ban Mai
Tựa như món quà quý dành tặng đảo ngọc, vùng đất Makaio tại Bãi Sao được Sun Group giới thiệu giai đoạn 1 - Makaio Park, đánh dấu gần một thập kỷ đồng hành với Phú Quốc.
Cầu Hôn - sàn runway ‘có một không hai’ giữa biển trời Phú Quốc
Trong ánh chiều tráng lệ của biển trời nam Phú Quốc, Cầu Hôn hiện lên tựa đôi cánh vút cao, đưa những nhà thiết kế và người mẫu chuyên nghiệp thăng hoa tại Fashion Voyage số 5.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Vì sao Lazada tổ chức giải chạy Đông Nam Á?
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.