Erosska - thương hiệu giày Việt được người tiêu dùng ASEAN yêu thích
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
2.483 kết quả phù hợp
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
iPhone 17 Pro và 17 Pro Max được đánh giá có cải tiến lớn với màu sắc đậm, thiết kế 2 tông màu, camera độ phân giải cao và chip A19 Pro hiệu năng xuất sắc.
Chỉ với 5 món đồ gia dụng xinh xắn, căn bếp của bạn sẽ lung linh chẳng kém food blogger, lại còn “săn” được deal siêu hời.
Tan sở muộn, về nhà thấm mệt, chuyện nấu nướng bỗng trở thành giọt nước tràn ly ở nhiều gia đình. Vốn là phút giây sum vầy, bữa cơm nhà có lúc là nguyên nhân cho những bất hòa.
Các dòng 17 Pro sở hữu thiết kế mới lạ cũng như sử dụng công nghệ hàng đầu mà chính tay Apple chế tạo, mang đến các thông số ấn tượng.
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Với số lượng hữu hạn 32 căn, các căn thương mại khối đế Sky Retreat được thiết kế đảm bảo 2 tiêu chí - tối ưu tính tiếp cận và tối đa tính nhận diện.
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
Sau hơn 2 tuần triển khai thanh toán số cho khách nước ngoài, nhiều điểm kinh doanh tại Đà Nẵng ghi nhận lượng giao dịch tăng, thanh toán thuận tiện.
Chiều 31/8, dù TP.HCM đổ mưa nặng hạt, các chuyến tàu metro Bến Thành - Suối Tiên vẫn đông nghẹt hành khách.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Giga Digital đã và đang khẳng định vị thế như một hệ thống bán lẻ công nghệ uy tín, khác biệt trên thị trường.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày là dịp để du khách khám phá miền Nam, từ Tây Ninh đậm bản sắc văn hóa, đến Phú Quốc rộn ràng không khí lễ hội với show diễn đẳng cấp quốc tế.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Trong 3 ngày 4-6/9, BenThanh Tourist triển khai chương trình ưu đãi giảm 2 triệu đồng cho khách mua tour du lịch xứ Cảng Thơm tại ITE HCMC 2025.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.