Đại diện VnShop: ‘Niềm tin người dùng không thể đánh đổi bằng rủi ro’
Không hô hào khuyến mại hay dày đặc livestream, VnShop chọn hướng đi riêng: Chỉ bán hàng chính hãng, kiểm duyệt ba lớp và tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng.
2.389 kết quả phù hợp
Không hô hào khuyến mại hay dày đặc livestream, VnShop chọn hướng đi riêng: Chỉ bán hàng chính hãng, kiểm duyệt ba lớp và tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng.
Trong không gian đa ngôn ngữ và vội vã của sân bay, Gemini Live trên Galaxy S25 Ultra giúp việc chọn quà trở nên dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Khởi động hè 2025, Vietjet dành tặng hành khách hàng triệu vé bay chỉ từ 0 đồng trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
Trước thực trạng thị trường phức tạp, An Khang có bước đi chiến lược nhằm bảo vệ người tiêu dùng và gia tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh dược phẩm.
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday” mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.
Ra đời từ năm 1954, Kymdan không chỉ là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam, mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng và sự đổi mới trong ngành sản xuất nệm.
Ngày cuối của kỳ nghỉ lễ, rất đông du khách đổ về các khu chợ nổi tiếng ở Hạ Long (Quảng Ninh) để mua hải sản mang về làm quà.
Vạn Hạnh Mall tiến hành giăng lưới rào chắn khu hai giếng trời lấy sáng tự nhiên và nâng chiều cao hệ thống kính an toàn khu lan can nhằm ngăn chặn người nhảy từ trên cao xuống.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Từ 24/4 đến 14/5/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm “nửa” giá áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm.
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Người dùng có thể xem qua, hỏi đáp và mua hàng ngay trong cuộc trò chuyện mà không cần chuyển đổi sang trang web hay ứng dụng khác.
Vừa đến TP.HCM, một du khách nước ngoài bất ngờ trước cảnh trực thăng và tiêm kích bay khắp trời, kéo theo lá cờ đỏ sao vàng trong những ngày cận đại lễ 30/4.
Lãnh đạo Vincom Retail cho biết các đối thủ đang gia tăng quy mô quỹ đất. Do đó, công ty cần đảm bảo có được quỹ đất tốt trong bối cảnh giá đất ngày càng tăng.
Tự do, năng động, làm chủ công nghệ, Gen Z đang biến nhịp sống hàng ngày thành trải nghiệm thông minh, tiện lợi và đậm chất riêng.
Việc ký kết hợp tác chiến lược không chỉ khẳng định cam kết đồng hành phát triển bền vững giữa 2 thương hiệu mà còn mang đến những lợi ích vượt trội cho người dùng.
Doanh số bán hàng TMĐT quý I tăng 42% nhờ mùa Tết sớm. Tuy nhiên, thị phần các sàn biến động mạnh khi người tiêu dùng chuyển hướng sang nền tảng giải trí - mua sắm như TikTok Shop.