DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki, đổi địa chỉ trụ sở chính
Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/2/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
2.324 kết quả phù hợp
DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki, đổi địa chỉ trụ sở chính
Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/2/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Techcombank mở rộng hệ sinh thái sau thành công với Masan, Vingroup
Nối tiếp hợp tác với các "ông lớn" tiêu dùng, bất động sản, công nghệ, Techcombank đang có động thái tham gia lĩnh vực bảo hiểm, qua đó tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng và hiệu quả.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Hệ sinh thái doanh nghiệp - động lực tăng trưởng cho kỷ nguyên mới
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Gen Z sắm vàng có gu đón năm mới khởi sắc
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
Gần 3.200 gian hàng 'biến mất' khỏi Shopee, TikTok, Lazada mỗi tuần
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
Hết thời người trẻ Trung Quốc đi du lịch Tết
Trong dịp Tết Âm lịch năm nay, nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, tại Trung Quốc cho biết muốn về quê nghỉ lễ cùng gia đình, nấu ăn với người thân, không còn thích đi du lịch.
Khách Trung Quốc 'nơm nớp' ở Thái Lan dịp Tết sau vụ Vương Tinh
Sau loạt bê bối buôn người, nhiều khách Trung Quốc đến Thái Lan du lịch Tết giữ thái độ đề phòng và tránh nói chuyện với bất cứ người lạ thạo tiếng Trung.
Du lịch TP.HCM có gì để 'lên mây' qua năm Rồng, vào năm Rắn?
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Đào quất ế ẩm, hoa tươi đắt hàng tại phiên chợ Tết cuối cùng của năm
Nhiều mặt hàng hoa tươi phục vụ dịp Tết như tuyết mai, dơn, ly, lan được nhiều người dân Thủ đô lựa chọn trong khi đào quất lại rơi vào cảnh ế ẩm do giá tăng cao.
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
Đường hoa Menas Mall - điểm du xuân mới của người dân TP.HCM
Đường hoa xuân Menas Mall mang chủ đề “Xuân hòa ca, lộc thăng hoa”, mở cửa miễn phí đón khách từ nay đến 7/2. Điểm đến hứa hẹn tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
Dấu ấn nổi bật của Masterise trong ngành bất động sản 2024
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Tập đoàn Masterise với thương hiệu Masterise Homes 4 lần liên tiếp được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”.
Nâng tầm phong cách với phụ kiện thời trang UpperYou
Thương hiệu thời trang tiện ích đình đám UpperYou liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, với thiết kế bắt mắt, an toàn, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Trang sức kim cương tôn vinh phái đẹp tại Quyên Diamond
Xuất phát từ sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp, Quyên Diamond dần khẳng định vị thế là công ty trang sức tin cậy và chuyên nghiệp, nơi mang đến những giá trị tinh hoa vượt thời gian.
Những trải nghiệm ‘độc nhất’ chỉ có tại lễ hội ‘Ánh sáng phương Đông’
Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội 'Ánh sáng phương Đông' diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện và 1.000 điểm trải nghiệm. Đây hứa hẹn là lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam dịp Tết Ất Tỵ.
Du lịch Thái Lan muốn được 'bù đắp' sau vụ Vương Tinh
Thái Lan nhắm đến tệp khách Hàn Quốc, Nhật Bản để "bù đắp" cho sự thiếu hụt khách Trung Quốc. Ngoài ra, loạt giải pháp kích cầu cũng được đưa ra với mục tiêu đón 40 triệu khách ngoại năm nay.
'Ngày Mastercard' - trải nghiệm đặc biệt cùng buýt sông Sài Gòn
“Ngày Mastercard” là trải nghiệm đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ Mastercard, khi di chuyển bằng tàu buýt sông Sài Gòn (Saigon WaterBus) vào thứ 3 hàng tuần.
Lazada vinh danh thương hiệu xuất sắc tại LazMall Brand Awards 2024
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.