Bên trong lớp học làm cha mẹ gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nghĩ về con trai mình, mắt Shen Fangzhu bắt đầu ngấn lệ. "Tôi cảm thấy mình đã làm con thất vọng", Shen nói, tiếng nức nở của ông phá tan sự im lặng của lớp học.
2.175 kết quả phù hợp
Bên trong lớp học làm cha mẹ gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nghĩ về con trai mình, mắt Shen Fangzhu bắt đầu ngấn lệ. "Tôi cảm thấy mình đã làm con thất vọng", Shen nói, tiếng nức nở của ông phá tan sự im lặng của lớp học.
Dạy con cách chế ngự cảm xúc tiêu cực
Trẻ nhỏ thường cư xử theo bản năng, gặp những cảm xúc tiêu cực, các bé sẽ tìm cách phản ứng lại ngay lập tức. Trẻ cần một khoảng thời gian nhất định để học cách chế ngự cảm xúc.
Nam vương Puerto Rico vào thẳng top 20 Mr World
Nam vương Puerto Rico chiến thắng danh hiệu Mr Sport, giành suất vào top 20 chung cuộc.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Tổng Bí thư: Hải Phòng cần có tầm nhìn, giải pháp phát triển bền vững
Ngày 14/11, Tổng Bí thư Tô Lâm dẫn đầu đoàn công tác Trung ương đã về thăm và làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố Hải Phòng.
5 điểm đến hàng đầu dịp lễ độc thân 11/11
Theo dữ liệu của Agoda, Tokyo, Bangkok, Seoul, Osaka và Đài Bắc (Đài Loan) dẫn đầu danh sách điểm đến quốc tế dành cho khách du lịch một mình.
Ngạc nhiên nhìn khách Tây làm phụ hồ, cấy lúa ở Ninh Bình
Những trải nghiệm này không chỉ giúp du khách quốc tế tìm hiểu về cuộc sống nông thôn Việt Nam mà còn tạo nên những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ.
‘Đi nhậu’- nét văn hóa giải trí sau giờ làm của người trẻ
"Một hai ba dô!" - âm thanh vang lên tại các hàng quán vào cuối tuần hoặc sau giờ làm việc đã không còn quá xa lạ với người Việt.
Tranh cãi trào lưu xăm má hồng
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
‘Road to Nobu’ - Trải nghiệm độc quyền cho các ‘đại sứ triệu USD’
Kỷ niệm 30 năm huyền thoại Nobu ra đời, Bất động sản Bản Việt - VCRE tổ chức chương trình đào tạo quy mô tại nước ngoài, cho chuyên viên kinh doanh xuất sắc của dự án Nobu Danang.
Gen Z bớt kỳ thị 'ăn tối một mình'
Người trẻ ở Vương quốc Anh dần cởi mở hơn với việc đi ăn một mình kể từ sau Covid-19. Trước đó, hoạt động này thường gắn với những định kiến xã hội tiêu cực.
Gen Z thỏa sức ‘thử tài’ công nghệ AI trên Reno12 Series tại Funiverse
“Funiverse - Zũ Trụ Fun” do Oppo tổ chức tại các trường đại học khắp TP.HCM, mang đến sân chơi sáng tạo và cơ hội để sinh viên trải nghiệm tính năng AI hiện đại trên Reno12 Series.
Cặp vợ chồng Trung Quốc nhờ cảnh sát giả làm con trai mình suốt 11 năm
Mất con trai sau một tai nạn, cặp vợ chồng ở Sơn Tây (Trung Quốc) may mắn gặp được một cảnh sát có vẻ ngoài tương đồng, an ủi, vỗ về hai người trong suốt nhiều năm.
Exciter chinh phục những con dốc Mù Cang Chải
Đoàn xe Yamaha Exciter góp mặt trong hành trình khám phá "mùa vàng" Mù Cang Chải, mang đến những trải nghiệm đầy phấn khích và ấn tượng cho các tay lái.
Tầm nhìn mù mịt của Apple Vision Pro
Khi Apple ra mắt Vision Pro, sản phẩm được kỳ vọng sẽ thay đổi ngành AR/VR. Tuy nhiên, vài tháng sau khi ra mắt, hào hứng ban đầu đã nhường chỗ cho hoài nghi và thất vọng.
5 điều cha mẹ làm để trẻ kiên cường
Trẻ em kiên cường có khả năng vượt qua khó khăn, điều chỉnh cảm xúc một cách linh hoạt và nhanh chóng đứng lên sau thất bại, theo CNBC.
Tôi nghỉ việc, bán nhà đi xuyên Việt
"Nuôi" ước mơ xây dựng cẩm nang du lịch đủ 63 tỉnh thành của Việt Nam, tôi từ bỏ công việc ổn định, rao bán căn nhà để có kinh phí cho hành trình.
Nhiều người đang hiểu nhầm về cô đơn
Theo Osho, cô đơn đang bị đánh tráo khái niệm với một mình. Cô đơn đem đến sự sợ hãi còn một mình đem lại bình yên.
Những người không 'chạy ngay đi' trước bão Milton
Không lựa chọn đi tránh bão hoặc không đủ điều kiện rời đi, nhiều người dùng TikTok đã ở lại và đăng hàng loạt video về cảnh nhà cửa ngập lụt, khu phố của họ bị phá hủy.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.