Chuyến đi hơn 10 ngày từ Sapa tới Hội An của Jung Il Woo
Jung Il Woo tâm sự chuyến đi tới Việt Nam là một trong những trải nghiệm đáng quý nhất của anh. Nam diễn viên hạnh phúc trước tình cảm của người dân địa phương.
1.480 kết quả phù hợp
Chuyến đi hơn 10 ngày từ Sapa tới Hội An của Jung Il Woo
Jung Il Woo tâm sự chuyến đi tới Việt Nam là một trong những trải nghiệm đáng quý nhất của anh. Nam diễn viên hạnh phúc trước tình cảm của người dân địa phương.
Muôn kiểu 'du lịch bia' của khách ngoại khi TP.HCM nắng nóng
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Cụ ông 89 tuổi đạp xe hơn 600 km đi thăm con trai ở Nhật Bản
Không đi tàu, xe, cụ ông 89 tuổi thử thách chính mình bằng việc đạp xe hơn 600 km trong 9 ngày để thăm người con trai 61 tuổi của mình.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Hàng không Thái giảm giá, khách Việt 'trẩy hội' Songkran
Giá vé máy bay trên 3 tuyến nội địa phổ biến tại Thái Lan sẽ rẻ hơn 4-14% nhân dịp lễ hội té nước Songkran.
VNPAY Taxi hút người dùng với màn hình LED độc đáo và ưu đãi liên hoàn
VNPAY Taxi chiếm trọn cảm tình của khách hàng sau khi tung ra bảng quảng cáo có thiết kế độc lạ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Ocean City chào hè sôi động với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Khám phá các đường trượt nước, cùng thử thách bản thân, dự tiệc ngoài trời, ngắm pháo hoa mỗi tối… ngay tại nơi sinh sống là đặc quyền chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3.
Pickleball gây sốt ở TP.HCM, khách Tây cũng tranh thủ 'đu trend'
Bộ môn pickleball đơn giản, thú vị, nhanh chóng trở thành môn thể thao yêu thích, khiến nhiều bạn trẻ và các gia đình ở TP.HCM kéo nhau ra sân trải nghiệm.
Travel blogger Nhị Đặng: 'Tôi muốn cuộc đời là thước phim muôn màu'
Nhị Đặng tự giới thiệu mình là “một người bình thường, không hoàn hảo”. Dẫu vậy, cô gái “bình thường” ấy trong 10 năm đã đi qua gần 30 quốc gia.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Samsung cập nhật AI, giới trẻ nô nức đến SamZone trải nghiệm
Khu vực SamZone tại Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học trở thành tọa độ "nóng" thu hút hàng trăm bạn trẻ đến trải nghiệm công nghệ AI của Samsung.
Những công việc lương cao dành cho du học sinh Việt ở nước ngoài
Du học sinh thường chỉ được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần nên các bạn sẽ chọn các công việc ở nhà hàng, quán cà phê hoặc làm trợ giảng ở trường đại học.
Gen Z kiếm 11.000 USD từ 10 công việc trong 100 ngày
Sau 100 ngày làm việc với hàng chục công việc khác nhau, Jackie Mitchell (26 tuổi) đã kiếm được 11.000 USD, số tiền vượt mục tiêu Gen Z đã đặt ra để cọc nhà.
Khách du lịch tự túc đang được hỗ trợ ra sao ở Thái, Singapore?
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Singapore trúng 'độc đắc' không chỉ nhờ độc quyền Taylor Swift
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Vấn vương vị bánh, đậm tình miền Tây
“Vấn vương hương vị bánh quê” và “Dư vị miền xưa” của Trần Minh Thương là 2 cuốn sách mang dấu ấn sâu nặng về tình yêu quê hương và những giao đãi thân tình của con người miền Tây.
Đổ xô đến điểm du lịch 'bản sao'
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Thiên đường du lịch sang trọng gọi tên Phú Quốc
“Một hòn đảo nghìn trải nghiệm, vừa sang trọng vừa khác biệt, là nơi lý tưởng du khách nên lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình” là mô tả của trang tin Demotivateur về Phú Quốc.