Fan phát hiện Dương Mịch toàn dùng đồ hiệu dành cho trẻ em
Phong cách ăn mặc đáng yêu giúp nữ diễn viên Trung Quốc trông trẻ hơn tuổi thật.
37 kết quả phù hợp
Phong cách ăn mặc đáng yêu giúp nữ diễn viên Trung Quốc trông trẻ hơn tuổi thật.
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Quy định cấm người dùng dưới 13 tuổi của Instagram được đánh giá là chưa thể bảo vệ trẻ em khỏi các nội dung độc hại.
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
DrExpedia, Khánh Trình, Smartlog hay Lass Group là những start up định giá công ty quá cao và đưa ra lời gọi vốn "không tưởng", gây nhiều tranh cãi tại Shark Tank Việt Nam.
Với nhiều vấn đề trong quản lý, YouTube đang tiếp tay cho người sáng tạo nội dung xem ma túy là một trò đùa bất chấp các quy định của luật pháp Việt Nam.
Những mặt hàng xa xỉ được sử dụng cho các em bé hoàng gia như núm vú giả bằng vàng, áo len cashmere hay lục lạc bạc đều tạo nên cơn sốt giúp các thương hiệu cao cấp đắt hàng.
Ngoài các yếu tố như sản phẩm tốt, ý tưởng hay, nguồn vốn mạnh…, sự thành công của một doanh nghiệp còn phụ thuộc vào việc lựa chọn hướng đi trong cuộc chiến thương trường.
Chương trình sinh nhật lần thứ 13 của Parkson mang đến hơn 150 thương hiệu giảm giá 30-50% cùng quà tặng giá trị.
Ở nhiều nước châu Á, lạm dụng tình dục trẻ em được cho là chủ đề cấm kỵ, định kiến và hệ thống pháp lý lỏng lẻo đã khiến vấn nạn này tiếp tục nhức nhối và khó loại bỏ.
"Mạng xã hội không thể là ông chủ của bạn, chính bạn phải là người điều khiển mạng xã hội", nữ sinh lớp 11 đề cập lợi ích và tác hại của mạng xã hội.
Có thể khẳng định hàng Việt Nam xuất khẩu bán ra thị trường là có. Tuy nhiên, không thể có nhiều đến mức nhà nhà, người người mở bán mặt hàng này được.
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
Hay Group cùng tạp chí Fortune mới công bố danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, trên cơ sở khảo sát về sự thành công và hoạt động trong năm.
Ngày 7/3, khách hàng đổi một quần dài jeans bất kỳ khi mua sản phẩm của GenViet sẽ được tặng 70.000 đồng.
Với những đóng góp không nhỏ cho xã hội, HKPhone đang trở thành thương hiệu điện thoại Việt được người trẻ yêu thích.
Tổng cục Hải quan vừa có công văn đề nghị tăng cường kiểm tra và quán triệt khi làm thủ tục xuất nhập khẩu nhãn hiệu sữa Danlait.