Sau 99 ngày mở cửa, AEON Mall Hà Đông đem lại những gì?
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
36 kết quả phù hợp
Sau 99 ngày mở cửa, AEON Mall Hà Đông đem lại những gì?
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Instagram cấm người dùng dưới 13 tuổi
Quy định cấm người dùng dưới 13 tuổi của Instagram được đánh giá là chưa thể bảo vệ trẻ em khỏi các nội dung độc hại.
Viettel và chiến lược trẻ hóa thương hiệu Metfone tại Campuchia
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
Những lần start up bị đánh giá 'ngáo giá' tại Shark Tank
DrExpedia, Khánh Trình, Smartlog hay Lass Group là những start up định giá công ty quá cao và đưa ra lời gọi vốn "không tưởng", gây nhiều tranh cãi tại Shark Tank Việt Nam.
Tràn lan video cổ xúy dùng ma túy, YouTube có phạm luật?
Với nhiều vấn đề trong quản lý, YouTube đang tiếp tay cho người sáng tạo nội dung xem ma túy là một trò đùa bất chấp các quy định của luật pháp Việt Nam.
Cũi mạ vàng, lục lạc bạc - thời trang xa xỉ của em bé hoàng gia Anh
Những mặt hàng xa xỉ được sử dụng cho các em bé hoàng gia như núm vú giả bằng vàng, áo len cashmere hay lục lạc bạc đều tạo nên cơn sốt giúp các thương hiệu cao cấp đắt hàng.
Doanh nghiệp SME nên kết nối hay một mình giữa thương trường?
Ngoài các yếu tố như sản phẩm tốt, ý tưởng hay, nguồn vốn mạnh…, sự thành công của một doanh nghiệp còn phụ thuộc vào việc lựa chọn hướng đi trong cuộc chiến thương trường.
Hơn 150 thương hiệu giảm giá 30-50% mừng sinh nhật Parkson
Chương trình sinh nhật lần thứ 13 của Parkson mang đến hơn 150 thương hiệu giảm giá 30-50% cùng quà tặng giá trị.
Xâm hại trẻ em: Ung nhọt nhức nhối ở nhiều nước châu Á
Ở nhiều nước châu Á, lạm dụng tình dục trẻ em được cho là chủ đề cấm kỵ, định kiến và hệ thống pháp lý lỏng lẻo đã khiến vấn nạn này tiếp tục nhức nhối và khó loại bỏ.
Bài văn về cuộc sống hai mặt khi có mạng xã hội
"Mạng xã hội không thể là ông chủ của bạn, chính bạn phải là người điều khiển mạng xã hội", nữ sinh lớp 11 đề cập lợi ích và tác hại của mạng xã hội.
'Bóc mẽ' hàng Việt Nam xuất khẩu
Có thể khẳng định hàng Việt Nam xuất khẩu bán ra thị trường là có. Tuy nhiên, không thể có nhiều đến mức nhà nhà, người người mở bán mặt hàng này được.
Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
20 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới
Hay Group cùng tạp chí Fortune mới công bố danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, trên cơ sở khảo sát về sự thành công và hoạt động trong năm.
Đổi đồ cũ lấy đồ mới tại GenViet Jeans
Ngày 7/3, khách hàng đổi một quần dài jeans bất kỳ khi mua sản phẩm của GenViet sẽ được tặng 70.000 đồng.
Một năm ghi dấu ấn tích cực của HKPhone
Với những đóng góp không nhỏ cho xã hội, HKPhone đang trở thành thương hiệu điện thoại Việt được người trẻ yêu thích.
Nhãn hiệu sữa Danlait tiếp tục bị 'soi' kỹ
Tổng cục Hải quan vừa có công văn đề nghị tăng cường kiểm tra và quán triệt khi làm thủ tục xuất nhập khẩu nhãn hiệu sữa Danlait.