Nam sinh Trung Quốc nuốt pin vì công việc thực tập quá áp lực
Công việc quá áp lực khiến một nam sinh trường nghề ở Trung Quốc chọn cách cực đoan, mong được chấm dứt kỳ thực tập, trở lại trường.
752 kết quả phù hợp
Nam sinh Trung Quốc nuốt pin vì công việc thực tập quá áp lực
Công việc quá áp lực khiến một nam sinh trường nghề ở Trung Quốc chọn cách cực đoan, mong được chấm dứt kỳ thực tập, trở lại trường.
Các ngân hàng Trung Quốc đứng vững dù tài chính thế giới chao đảo
Giới chức Bắc Kinh tăng cường hỗ trợ nhằm thúc đẩy nền kinh tế, nhưng cũng đẩy mạnh kiểm soát để ngăn chặn tình trạng mở rộng thiếu trật tự.
Hướng dẫn viên lo ngại ‘du lịch Thái Lan sẽ rơi vào tay nước ngoài’
Khi các du khách Trung Quốc trở lại, nhiều hướng dẫn viên Thái Lan lo ngại nguồn lợi từ hoạt động du lịch tại nước này sẽ rơi vào tay các công ty nước ngoài.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Khách Trung Quốc chưa sẵn sàng cho du lịch bền vững
Là thị trường du lịch nước ngoài lớn nhất thế giới, du khách Trung Quốc sẽ tạo ra tác động rất tích cực với môi trường nếu thúc đẩy hơn nữa các hoạt động du lịch xanh.
Du lịch Thái Lan thất thế tại sân nhà vì người Trung Quốc
Mặt trái của du khách từ đất nước tỷ dân đang khiến ngành du lịch Thái Lan mệt mỏi.
Du lịch Trung Quốc chưa thể hồi phục ngay
Sau hơn 2 tháng mở cửa trở lại, ngành du lịch của quốc gia này vẫn chưa ghi nhận được sự phục hồi như mong đợi.
Ông Tập Cận Bình sẽ đến Nga vào tuần tới
Điện Kremlin ngày 17/3 cho biết Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ đến Nga vào ngày 20-22/3, theo lời mời của Tổng thống Vladimir Putin.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Thu hút khách Trung Quốc bằng tour 4-5 sao
Nhiều doanh nghiệp lữ hành của Quảng Ninh đang xây dựng sản phẩm tour du lịch cao cấp để tiếp thị đến thị trường khách du lịch Trung Quốc sắp quay trở lại Việt Nam từ 15/3.
Hàng không Việt gấp rút chuẩn bị nối lại đường bay với Trung Quốc
Giá vé từ Hà Nội hay TP.HCM đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu đã giảm đáng kể so với hồi đầu tháng 1, ở mức 7-12 triệu đồng.
2023 là năm bản lề của thị trường bất động sản châu Á
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang "lọt vào mắt xanh” của các đơn vị đầu tư bất động sản trên thế giới. Trong đó, Trung Quốc và Ấn Độ hứa hẹn sẽ là điểm nóng của ngành địa ốc.
2023 là năm quan trọng của du lịch châu Á - Thái Bình Dương
Ngành du lịch của các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2023.
Honor sắp quay trở lại thị trường Việt Nam
Thông tin từ đại diện các chuỗi bán lẻ cho biết Honor sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới sau hơn 2 năm vắng bóng.
Sản phẩm công nghệ, ôtô Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường Nga
Sau khi các doanh nghiệp phương Tây rút khỏi Nga, những hãng công nghệ như realme, Xiaomi hay các nhà sản xuất ôtô như Chery Automobile, Geely nhanh chóng chiếm lấy thị trường.
Chuyên gia nhận diện nhóm ngành tiềm năng sau hai tháng đầu năm
Nhóm ngành tiềm năng là chủ đề tiếp theo được các chuyên gia “Bí mật đồng tiền” bàn luận sôi nổi, sau gần 8 số phát sóng năm nay.
Lao động Trung Quốc sợ trở lại nhà máy
Sau Tết Nguyên đán, nhiều lao động Trung Quốc chọn cách ở lại quê tìm việc làm thay vì quay trở lại các nhà máy. Tình trạng này khiến nhà tuyển dụng phải níu kéo người lao động.
Bất ngờ đằng sau cuộc họp đầu năm của Fed
Biên bản cuộc họp của Fed vừa được công bố, dù cơ quan này nhất trí giảm tốc độ tăng lãi suất, các quan chức vẫn lo ngại về lạm phát và nhiều người muốn xử lý mạnh tay hơn.
Giá thép lên sát mốc 16 triệu đồng/tấn
Cuối tháng 2, các doanh nghiệp sản xuất đồng loạt tăng tiếp giá thép cuộn xây dựng lên 150.000-210.000 đồng/tấn, đánh dấu lần tăng thứ 4 của giá thép chỉ trong một tháng.
Ôtô Trung Quốc tìm đường trở lại thị trường Việt Nam
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.