Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự tin diện bikini chỉ với 15 phút tập luyện mỗi ngày

Chỉ cần dành ra 15 phút mỗi ngày, từ 2 đến 3 lần một tuần với bài tập của người mẫu Coryn Salazar, bạn sẽ sớm có được thân hình săn chắc để tự tin diện bikini.

Người mẫu thể hình Mỹ, Coryn Salazar, 27 tuổi, sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 170 cm và số đo 3 vòng 90-62-91. Cô được biết đến với rất nhiều video hướng dẫn tập luyện, thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Thân hình bốc lửa, săn chắc của Coryn Salazar. Ảnh: tipsthy

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những chuyến đi biển. Tuy nhiên, vòng eo to, nhiều mỡ thừa, khiến nhiều chị em tự ti, không dám diện bikini. Để giúp phái đẹp nhanh chóng cải thiện vóc dáng, người mẫu Coryn Salazar đã hướng dẫn bài tập đơn giản chỉ trong vòng 15-20 phút mỗi ngày, 3 buổi/tuần.

Ngoài việc tập luyện, người mẫu này cho rằng dinh dưỡng cũng rất cần thiết để bạn sở hữu cơ thể săn chắc, quyến rũ.

Theo các chuyên gia thể hình, chế độ ăn uống tối ưu là sự kết hợp khéo léo của các protein không mỡ, thực phẩm giàu tinh bột, rau xanh, một lượng nhỏ chất béo và không đường. Thay vì 3 bữa chính như hàng ngày, bạn hãy chia thành 6 bữa nhỏ.

Đặc biệt, bạn cần ăn đủ chất, nhất là những thực phẩm có chứa protein như ức gà, cá, gạo nâu, khoai lang, bột yến mạch. Bên cạnh đó, măng tây, bông cải, rau chân vịt hay hoa quả như dâu, chuối , táo cũng là nguồn cung cấp nước và chất xơ hữu ích. Tránh ăn những món mặn vì muối khiến cơ thể tích nước.

Mai Phương - Hiếu Duy

Bạn có thể quan tâm