Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Ngọc lần đầu tham gia Tình khúc vượt thời gian

Danh ca hải ngoại sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên trong chương trình diễn ra vào tối 24/5 ở TP.HCM.

Đối với người yêu âm nhạc, Anh Bằng là một tên tuổi rất quen thuộc với những bản tình ca bất hủ. Nhạc tình ông dường như không có tuổi, luôn mang tính chất trẻ trung, đầy lãng mạn. Còn nhạc sĩ Ngô Thụy Miên lại được mệnh danh “người viết tình ca với màu xanh hy vọng”. Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 sẽ đưa khán giả vào một thế giới tình ca đầy lãng mạn với các ca khúc của 2 nhạc sĩ tài hoa này.

Hai trong số những tình khúc nổi tiếng nhất của Anh Bằng (Nỗi lòng người đi) và Ngô Thụy Miên (Riêng một góc trời) sẽ bay bổng và tròn cảm xúc hơn với tiếng hát của danh ca Tuấn Ngọc.

Đặc biệt với Riêng một góc trời, nhắc đến ca khúc này thì không thể bỏ qua tiếng hát Tuấn Ngọc. Nhạc sĩ Ngô Thụy Miên từng nói: “Tuấn Ngọc hát bài đó tới lắm”. Đây cũng là lần đầu tiên nam danh ca xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian.

Nam danh ca Tuấn Ngọc.

Trong Đêm tình ca, tiếng hát trong trẻo của nữ ca sĩ Ánh Tuyết sẽ mang đến vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng với ca khúc Niệm khúc cuối Paris có gì lạ không em của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên. Quang Linh - tiếng hát được khán giả Tình khúc vượt thời gian đặc biệt yêu mến - lại thể hiện những tình khúc của Anh Bằng như Hoa học tròSầu lẻ bóng.

Ngoài những bản tình ca nhẹ nhàng sâu lắng, nhạc sĩ Anh Bằng và Ngô Thụy Miên còn sáng tác rất nhiều ca khúc sôi động, vui tươi được khán giả yêu thích. Liên khúc Tuổi 13 – Tình là sợi tơ – Này người tình nhỏ – Tình khúc mùa xuân sẽ mở màn cho đêm nhạc với sự biểu diễn của các ca sĩ trẻ trong cuộc thi The Voice mùa đầu tiên như Tiêu Châu Như Quỳnh, Trọng Khương và Hoàng Nhật Minh.

Đêm tình ca Anh Bằng – Ngô Thụy Miên sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 24/5 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm