Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi xách gắn ván trượt trị giá 23.000 USD

Mẫu túi xách của Hermès gây ấn tượng với phần đế hình ván trượt. Phom dáng của thiết kế giúp người dùng đựng được nhiều đồ.

Highsnobiety đưa tin Hermès cho ra mắt mẫu túi Bolide Skate 65 được làm bằng da, trang bị thêm phần đáy hình ván trượt.

Chiếc túi từng xuất hiện trên sàn runway giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của nhà mốt. Mẫu phụ kiện là phiên bản sáng tạo hơn của chiếc túi Bolide cổ điển. Điểm khác biệt là chi tiết ván trượt gắn dưới đáy.

Tui xach gan van truot tri gia 23.000 USD anh 1

Mẫu túi xách với phần đế độc đáo được bán với giá 22.900 USD. Ảnh: Highsnobiety.

Kiểu dáng của túi Bolide cho phép người đeo có thể đựng được nhiều đồ. Bởi vậy, túi Bolide Skate 65 của Hermès là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi.

Điểm nhấn của chiếc túi nằm ở chi tiết đáy hình ván trượt. Phần này nhỏ hơn so với ván trượt được sử dụng đời thường và không làm bằng gỗ. Thương hiệu sử dụng chất liệu da dẻo phủ lên một tấm nhôm để làm hình ván và khâu thẳng vào túi. Tấm nhôm giúp phom túi thêm chắc chắn, đựng được nhiều đồ.

Phần đế của Bolide Skate 65 phủ một lớp sơn nghệ thuật. Những hình vẽ được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố. Các ngăn bên trong túi được làm từ da sần. Phần quai túi có gắn thêm ổ khóa kim loại.

Mẫu túi hiện được bán ở một số cửa hàng Hermès với giá 22.900 USD. Tuy nhiên, trọng lượng của chiếc túi khiến nhiều người lo ngại. Mẫu túi xách phom dáng to, với phần đế gắn thêm miếng nhôm tạo cảm giác nặng nề. Trong khi đó, phần quai đeo của túi được đánh giá cao. Nó đủ dài để đeo lên vai.

Đây không phải lần đầu thương hiệu thời trang cao cấp giới thiệu sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hóa trượt ván. Trước đó, thương hiệu Pháp cho ra mắt ván trượt có họa tiết giống với mẫu khăn lụa của hãng. Chiếc ván được bán với giá 3.000 USD.

Sơ mi nam đang hồi sinh

Trong thời gian giãn cách, nhiều thương hiệu kinh doanh sơ mi gặp khó khăn. Thói quen mặc của phái mạnh thay đổi do đại dịch.

Thời trang xa xỉ dành cho những chuyến đi

Chanel giới thiệu loạt trang phục lấy cảm hứng từ đua xe và sòng bạc. Show diễn thu hút sự chú ý với màu sắc nổi bật và các chi tiết phụ kiện vui nhộn.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm