Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từng bỏ thi ĐH vì giảm cân sai cách, 10X thành người mẫu thể hình

Shin Ji-soo (19 tuổi) từng phải bỏ thi đại học vì giảm cân sai khiến thể trạng yếu đi. Sau khi tìm được phương pháp đúng, cô nàng dần đam mê tập luyện và thành người mẫu thể hình.

hot girl the hinh anh 1

Shin Ji-soo (sinh năm 2001) là người mẫu, VĐV thể hình. 10X gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ hành trình từ một cô nàng mũm mĩm đến "hot girl phòng tập". Có năng khiếu về hội họa, năm 2018, Ji-soo dự định thi vào một trường nghệ thuật. Trong thời gian chuẩn bị cho kỳ thi, vì muốn mình có vóc dáng xinh đẹp hơn, cô đã cố gắng giảm cân.

hot girl the hinh anh 4

Không để bản thân tuyệt vọng, cô tìm hiểu và quyết tâm tập luyện theo phương pháp lành mạnh để nâng cao sức khỏe. 10X kết hợp nhiều môn thể thao khác nhau như tập gym, yoga, bơi, chèo thuyền, trượt băng... Cùng với đó là thực hiện chế độ ăn lành mạnh, đủ dinh dưỡng. Chỉ một thời gian ngắn sau, cô sở hữu thân hình đáng mơ ước, cơ thể săn chắc và vòng eo phẳng.

hot girl the hinh anh 5

Việc tập luyện để giữ dáng khiến Ji-soo dần có đam mê với bộ môn thể hình. Chưa đầy một năm từ khi bắt đầu tập, cô đã lần đầu tiên có cơ hội tham gia cuộc thi thể hình dành cho những VĐV không chuyên và là người trẻ tuổi nhất trong dàn thí sinh.


hot girl the hinh anh 8
Chiến thắng tại các cuộc thi giúp Ji-soo có thêm động lực để tập luyện và hoàn thiện kỹ năng. Cô cũng hạnh phúc khi lựa chọn của mình được gia đình ủng hộ hết lòng. 10X hy vọng có thể đủ năng lực để tham gia vào giải thể hình nổi tiếng ICN 2020.

'Chuyển việc mùa dịch, tôi kiếm thêm bằng cả tháng lương'

Trong thời điểm khó khăn, nhiều người trẻ xem dịch bệnh là cơ hội để chuyển hướng công việc.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm