Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Dương 'lên đồng' cùng rocker Hải Bột

Giọng ca ma quái của làng nhạc Việt đã có phần kết hợp độc đáo cùng thành viên nhóm Quái vật tí hon trong chương trình "Những giấc mộng đêm hè".

Hải Bột vốn là rocker kiêm sáng tác chính của nhóm nhạc rock Microware. Nhưng sau này được biết đến thực sự khi ra mắt album Đường về" cùng nhóm nhạc mới Quái vật tí hon. Từ đĩa nhạc này, Hải Bột "bén duyên" Quốc Trung khi anh đứng ra đỡ đầu nhóm nhạc này và đưa Quái vật tí hon lưu diễn rất thành công với RockStorm 2011.

 

Quái vật tí hon tan rã, Công Hải thoắt ẩn thoắt hiện ngay cả trong giới nhạc underground. Quốc Trung đã tốn không ít công sức để thuyết phục rồi đưa Hải Bột ra Hà Nội góp mặt trong đêm nhạc duy nhất mà mình tổ chức trong mùa hè này.

 

Sau những tiết mục mở màn chỉ có tiếng nhạc, tiếng hát giản đơn còn cả sân khấu như im lìm trong bóng tối với Có một mặt trời, Con gà hay Ngày hôm qua, Ông trời cô đơn..., Hải Bột đã khéo léo hòa giọng mình cùng tiếng hát Tùng Dương...

 

Họ thể hiện Tình yêu ở lại một cách ngọt ngào và hòa quyện.

 

Dẫu vậy, trong mắt nhiều khán giả, Hải Bột đã thực sự thăng hoa và lấn át Tùng Dương bởi những xúc cảm rất bản năng.

 

Tùng Dương như cây cầu nối của đêm nhạc khi hết song ca với Hải Bột lại hát chung cùng Phạm Thu Hà - giọng ca bán cổ điển từng gây sốt trong năm 2012.

 

 

Chính Phạm Thu Hà cũng là người dung hòa cái nóng của Tùng Dương và lạnh từ Hải Bột để làm nên màn tam ca ấn tượng trong hồi kết của chương trình.

 

Đêm nhạc khép lại khiến nhiều người tiếc nuối vì còn muốn nghe nữa, xem thêm nhưng đáng tiếc Quốc Trung còn bận rộn với The Voice. Hơn nữa, những đêm nhạc như Những giấc mộng đêm hè cũng chỉ dành cho lượng khán giả nhất định...

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm