Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Dương: 'So nhan sắc thì tự tin hơn Bằng Kiều'

Giọng ca "Ôi quê tôi" khiến nhiều người bật cười khi tiết lộ điểm tự tin hơn các đàn anh Bằng Kiều và Trọng Tấn nằm ở chiều cao.

Tùng Dương: 'So nhan sắc thì tự tin hơn Bằng Kiều'

Giọng ca "Ôi quê tôi" khiến nhiều người bật cười khi tiết lộ điểm tự tin hơn các đàn anh Bằng Kiều và Trọng Tấn nằm ở chiều cao.

Dù đây là lần thứ hai về Việt Nam biểu diễn nhưng Bằng Kiều vẫn nhận được sự săn đón nhiệt tình của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc Mùa đông Concert tổ chức tại Hà Nội chỉ có sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương và ê-kíp sản xuất. Nhân vật được nhiều người mong đợi nhất là Bằng Kiều sẽ chỉ có mặt ở Việt Nam cận kề ngày diễn 12/1. Tuy nhiên, đại diện của ban tổ chức khẳng định đêm nhạc hoàn toàn không phải liveshow của cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu như 2 đêm diễn được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội cách đây không lâu. Đây là đêm nhạc chung của bộ tứ Hồng Nhung - Hà Trần - Bằng Kiều và Tùng Dương. Dẫu vậy, giọng ca hải ngoại vẫn đóng vai trò "vedette" rất quan trọng trong chương trình. Anh sẽ là cây cầu kết nối những mảnh ghép âm nhạc tưởng như không có gì liên quan vào với nhau.

Biên tập âm nhạc của Mùa đông Concert tiết lộ thêm rằng đêm nhạc chỉ lặp lại duy nhất một ca khúc so với liveshow hồi cuối năm 2012 của Bằng Kiều là Nơi tình yêu bắt đầu. Bởi đây là bản hit đang rất được yêu mến của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, hầu hết các ca khúc xuất hiện trong chương trình qua tiếng hát Bằng Kiều đều là những bài anh chưa từng diễn ở Việt Nam.

Điểm nhấn của đêm nhạc nằm ở màn song ca của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Bởi đây là lần đầu cùng song ca ở Hà Nội nên Trần Thu Hà và Bằng Kiều quyết định lựa chọn những bản hát đôi đang được ưa chuộng trên sân khấu hải ngoại. Hai ca sĩ cũng tự bàn bạc với về ca khúc cũng như tiết mục mình sẽ biểu diễn. Khâu biên tập ở Việt Nam chỉ làm theo các đề nghị của họ mà thôi.

Trong khi đó, phần song ca của Hồng Nhung và Bằng Kiều chắc chắn sẽ có ca khúc Tháng tư về. Tùng Dương cũng rất "kết" ca khúc này và anh đã đề nghị được thể hiện cùng đàn chị. Thế nhưng, ê-kíp sản xuất lại quyết định ưu tiên cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu bởi anh chính là người đầu tiên thu âm ca khúc này cùng chị Bống từ nhiều năm trước.

Chắc chắn Tùng Dương sẽ có nhiều cảm nhận thú vị về mùa đông Hà Nội hơn các đàn anh đàn chị là Bằng Kiều, Hồng Nhung và Hà Trần để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Góp mặt trong buổi họp báo nhưng Tùng Dương không bật mí nhiều về phần trình diễn của mình và Bằng Kiều. Anh chỉ tiết lộ có một thời, các ca khúc quen thuộc với giọng ca anh Bầu cũng nằm trong playlist thường nghe của mình. Tùng Dương cũng bông đùa rằng so nhan sắc thì anh tự tin hơn hai đàn anh là Bằng Kiều và Trọng Tấn. Bởi dù không đẹp nhưng nam ca sĩ sinh năm 1983 lại có chiều cao ăn đứt các đàn anh. Những chia sẻ thú vị này của anh khiến không ít người bật cười.

Tùng Dương thậm chí còn đề nghị ban tổ chức tráo đổi các bản hit của mình và Bằng Kiều để cả hai cùng có dịp thử sức. Anh cũng tiết lộ chính anh Bầu là người đầu tiên hát nhạc của Lê Minh Sơn chứ không phải mình hay Ngọc Khuê. 

Trái với suy nghĩ của nhiều người, nam ca sĩ Ôi quê tôi không hề lo lắng chuyện có thể bị "lép vế" khi đứng cùng một sân khấu với Bằng Kiều. Anh thẳng thắn cho biết: "Ai cũng có cái đỉnh cũng như lượng fan của riêng mình. Có người yêu Tùng Dương không có nghĩa là không có ai ghét tôi. Tôi luôn tràn đầy năng lượng để song ca cùng Bằng Kiều. Đứng chung trên sân khấu với anh là điều kỳ diệu nên tôi rất hồ hởi chờ đợi chương trình bắt đầu".

Mùa đông Concert được bàn tay “phù thủy” của nhạc sĩ Thanh Phương "nhào nặn" sẽ khoác lên những ca khúc quen thuộc tấm áo phù hợp với gu thưởng thức của khán giả hiện nay, mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại. Trong khi đó, đạo diễn Việt Tú hứa hẹn sẽ dành nhiều tâm huyết cho một đêm ca nhạc mà chủ điểm mùa đông rất rõ nét trong không khí mùa đông Hà Nội rạo rực chuẩn bị đón Tết nguyên đán như thế này. 

Theo một số nguồn tin, sau đêm nhạc 12/1, Bằng Kiều còn tiếp tục biểu diễn tại Việt Nam trong 4-5 chương trình khác.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm