Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyệt chiêu dưỡng da mụn của Lilly Luta

Để có được làn da luôn tươi sáng và mịn màng, không bị mụn, hot girl Lilly Luta có những bí quyết chăm sóc và dưỡng da riêng biệt.

Với vai trò làm diễn viên và người mẫu ảnh, hot girl Lilly Luta phải thường xuyên trang điểm để đi diễn và quay phim. Do đó, làn da cũng bị ảnh hưởng và đôi lúc xuất hiện mụn. Tuyệt chiêu của cô nàng cũng khá đơn giản, tẩy trang kỹ sau khi trang điểm và dùng kem dưỡng có chiết xuất từ linh chi.

Lilly Luta cũng đôi lúc bị mụn ghé thăm.
Lilly Luta cũng đôi lúc bị mụn ghé thăm.

Qua giới thiệu từ nhiều người bạn cùng 6 tháng tìm hiểu và sử dụng, Lilly Luta nhận thấy rằng tinh chất linh chi dưỡng ẩm rất tốt, giúp da có tính đàn hồi và mềm mượt hơn. Đồng thời, linh chi có thể làm lắng đọng của các melanin nên da sẽ trắng sáng và hạn chế tác động gây ra sạm da. Đây là lý do mà da của Lilly Luta luôn trắng sáng và mịn màng.

Làn da của Lilly Luta được chăm sóc hàng ngày với kem có thành phần Linh Chi.
Làn da của Lilly Luta được chăm sóc hàng ngày với kem có thành phần linh chi.

Hiện, Lilly Luta đang sử dụng kem trị mụn và dưỡng da tinh chất linh chi của hãng Miss Fairy. Kem với chiết xuất từ linh chi kết hợp các hợp tinh chất từ thiên nhiên như Carnauba Wax, Bee’S Wax cùng Vaseline, Lanolin, Silicon Oil sẽ giúp cho làn da được bảo vệ và dưỡng ẩm tốt. 

Ngoài ra, thành phần kem còn chứa lượng lớn chất collagen, Butyl Hydroxy Toluene, Squalane va các vitamin (E, C) với tác dụng tái tạo da, chống lão hóa, làm săn chắc da hiệu quả. Hơn nữa, chất Isopropyl Myristate, Cetyl Palmitate... có tác dụng chống nắng UVA50/UVB30 mang đến cho làn da trắng sáng và làm mờ vết thâm nám một cách nhanh chóng nhất.

Lilly Luta cũng chia sẻ thêm, để phát huy rõ hiệu quả sử dụng, bạn gái nên dùng thường xuyên trong tuần đầu sử dụng. Mỗi ngày thoa 2 lần sau khi da đã được vệ sinh sạch sẽ. Kinh nghiệm sau khi sử dụng của Lilly Luta cho thấy, mụn sẽ giảm đáng kể sau khoảng 7 ngày sử dụng.

Để biết thêm chi tiết về công dụng, độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline tư vấn: 0944 266 488 Ms Hảo - 0933 196 878 Ms Diễm.

Công ty giảm ngay 15% cho tất cả độc giả Zing News trong ngày 20/8 (bạn có thể nói với tư vấn viên để nhận ưu đãi này). Tất cả sản phẩm đều hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da. Chi tiết xin truy cập tại: http://gncos.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm