Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyết Lan ngổ ngáo trên bìa tạp chí thời trang New York

Á quân ''Vietnam's Next Top Model'' mùa đầu xuất hiện ấn tượng trên bìa tạp chí Atlas số tháng 12.

Kể từ khi gia nhập làng mẫu thế giới, hình ảnh của Tuyết Lan ngày càng mới lạ và phong phú. Khuôn mặt đậm chất châu Á giúp Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu khẳng định hình ảnh và cá tính riêng. Chỉ chưa đầy một năm hoạt động ở thị trường quốc tế, Tuyết Lan đã có những thành tích đáng tự hào khi xuất hiện nhiều trên các tạp chí danh tiếng. Không những thế, vượt qua nhiều đồng nghiệp cùng công ty, Tuyết Lan còn được chọn lựa là gương mặt trang bìa của một số tạp chí. Mới đây nhất là tạp chí Atlas phát hành tháng 12..
Nhiều người hâm mộ cho rằng, vẻ đẹp đặc trưng châu Á sẽ giúp Tuyết Lan thành công với vai trò người mẫu quốc tế. Đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ tại Việt Nam, á quân luôn không ngừng nỗ lực học hỏi, tích góp kinh nghiệm từ những lần làm việc cùng ê-kíp hình ảnh quốc tế.
Trong trang phục đậm chất thu đông, cô gái cá tính hóa thân rất tròn vai với hình ảnh tinh nghịch và ngổ ngáo. Khuôn mặt biểu cảm lạnh lùng với tông màu trang điểm đậm.
Thể hiện ý tưởng trang phục sắc đỏ dành cho những ngày đông lạnh mùa Noel cận kề, bộ ảnh giới thiệu những mẫu thiết kế mới mang đậm tính ứng dụng.
Trong những khung ảnh đậm chất Noel, Tuyết Lan tạo dáng rất cá tính, biểu cảm khuôn mặt vừa lạnh lùng vừa láu cá.
Những hình ảnh mới khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và kỳ vọng vào một tương lai tiến xa hơn nữa đối với Tuyết Lan.
Hình ảnh Tuyết Lan còn xuất hiện ở trang mục lục.

Khánh Ly Ảnh: Lindsay Atler

Bạn có thể quan tâm