#zingchart tiếp tục là căn cứ trao giải của MAMA 2021
Đây là năm thứ năm liên tiếp các đề cử của MAMA được lựa chọn dựa trên dữ liệu bảng xếp hạng #zingchart do Zing MP3 cung cấp.
1.550 kết quả phù hợp
#zingchart tiếp tục là căn cứ trao giải của MAMA 2021
Đây là năm thứ năm liên tiếp các đề cử của MAMA được lựa chọn dựa trên dữ liệu bảng xếp hạng #zingchart do Zing MP3 cung cấp.
Nhóm nhạc nữ nổi tiếng trước khi ra mắt
Nhóm nhạc mới của JYP gồm 7 thành viên và dự kiến ra mắt vào tháng 2/2022. Họ nhận được 61.667 đơn đặt hàng album khi chưa ra mắt.
Lý do loạt nghệ sĩ Hàn bị cấm xuất hiện trên truyền hình
Hàn Quốc có quy tắc nghiêm ngặt với những nghệ sĩ và sản phẩm xuất hiện trên truyền hình. Những bài hát có ca từ nhạy cảm đều bị cấm phát sóng.
The Rock muốn đóng vai James Bond
Khi Daniel Craig tạm biệt vai James Bond sau "No Time to Die", nhiều tài tử Hollywood bày tỏ mong muốn trở thành người thay thế.
Lý do hồi sinh của các show sống còn dành cho nữ
Nhóm nhạc nam bão hòa và sự phát triển của các nền tảng là lý do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức show sống còn cho thực tập sinh nữ dù tỷ suất người xem thấp.
Ba vũ công nổi tiếng như ngôi sao
Sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter, Noze, Lee Jung và Honey J vươn lên thành ngôi sao xu hướng mới của Hàn Quốc.
Lời mời ăn tối giá 30.000 USD và sự độc hại của fan cuồng
Theo người hâm mộ, việc treo biển quảng cáo mời Jennie ăn tối là hành động quấy rối. Nhiều sao Kpop cảm thấy bị uy hiếp khi gặp trường hợp tương tự.
TWICE đứng thứ 4 trong danh sách những nhóm nhạc giàu nhất Kpop, xếp sau BlackPink, EXO và BTS.
KBS cấm phát sóng ca khúc mới của TWICE
Ca khúc trích từ album mới "Formula of Love: O+T=<3" của TWICE không vượt qua vòng kiểm duyệt. KBS từ chối phát sóng bài hát vì có ca từ dung tục.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Vấn đề cấm kỵ trên sóng truyền hình Hàn Quốc
Tờ The Korea Times nhận định vấn đề tâm lý của giới thần tượng từng là chủ đề nhạy cảm, hiện được nhìn nhận và chia sẻ cởi mở hơn.
Kpop bành trướng thị trường quốc tế
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Bước ngoặt của Kpop ở thị trường toàn cầu
Wonder Girls từng thất bại khi phát hành bài hát tiếng Anh. Giáo sư Lee Gyu Tag cho rằng nhóm đã quá vội vàng tấn công thị trường Mỹ khi Kpop chưa phủ sóng.
43 triệu bản album Kpop được bán trong 9 tháng
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Bí quyết giữ dáng của Sana (TWICE)
Sana chăm tập nhảy, gym và yoga để giữ gìn vóc dáng. Nữ ca sĩ cũng ăn đủ 3 bữa mỗi ngày với thực đơn gồm trứng, cá hồi, ức gà, salad.
TWICE bứt phá sau thời gian mờ nhạt
TWICE lần đầu lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nhóm đứng ở vị trí thứ 83 nhờ ca khúc "The Feels".
Nhóm nhạc nữ đang thống trị Kpop
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
Ca sĩ Kpop giờ đây không nhất thiết phải hát tiếng Hàn
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Khủng hoảng chip toàn cầu sau đại dịch gây khó cho Kpop
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Ngành công nghiệp giải trí Hàn tuyển dụng người nước ngoài
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.