Thói quen nhỏ, ý nghĩa lớn cho màu xanh môi trường
Trước tình hình thiên tai bão lũ như hiện nay, bảo vệ môi trường là điều vô cùng bức thiết.
48 kết quả phù hợp
Trước tình hình thiên tai bão lũ như hiện nay, bảo vệ môi trường là điều vô cùng bức thiết.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống...
Bạn có biết khi tái chế 1 chai thủy tinh sẽ tiết kiệm đủ năng lượng để thắp sáng bóng đèn 100 watt đến 4 giờ?
Uống nước giải khát trong chai thủy tinh tái chế là một trong những thói quen tốt góp xanh cho môi trường. Hãy cùng đến với mô hình tái chế khổng lồ của Pepsi, trưng bày từ 16/11-23/11 tại Vincom...
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Suntory - tập đoàn thâu tóm 51% cổ phần Pepsi Việt Nam là đại gia sản xuất thực phẩm và nước giải khát đến từ Nhật Bản với hơn 200 công ty con khắp thế giới.
Mặc dù chai nước ngọt Twister vẫn còn hạn dùng, nắp chưa khui nhưng bên trong lại có "vật thể lạ".
CSGT Hà Nội được trang bị dàn xe mới phục vụ công tác Tuần tra dẫn đoàn. 15 chiếc xe đầu tiên đã lăn bánh trên đường cùng các chiến sỹ làm nhiệm vụ.