Tài xế vây cổng chính nhà điều hành BOT Sóc Trăng
Nhiều tài xế cho rằng họ bị một người vung tay đánh rồi chạy vào nhà điều hành của BOT Sóc Trăng nên đã "bao vây" trạm thu phí.
623 kết quả phù hợp
Nhiều tài xế cho rằng họ bị một người vung tay đánh rồi chạy vào nhà điều hành của BOT Sóc Trăng nên đã "bao vây" trạm thu phí.
Sáng 8/1, nhiều ôtô tải, xe cá nhân chạy đảo nhiều vòng qua lại các làn thu phí và không đồng ý mua vé buộc nhân viên phải bật thanh chắn barie cho xe qua, tránh ùn ứ giao thông.
Nhiều tài xế lấy lý do đã đóng phí bảo trì đường bộ hoặc không đi đường tránh nên không chịu mua vé qua trạm BOT Sóc Trăng.
Lấy lý do đã đóng phí bảo trì đường bộ, nhiều tài xế không chịu mua vé qua BOT Sóc Trăng khiến giao thông ùn tắc, buộc trạm phải xả hai lần trong ngày.
Anh Đỗ Minh Kha lái xe biển số xanh của tỉnh Cà Mau không chịu mua vé qua trạm BOT Sóc Trăng vì tài xế này nói rằng ôtô đã đóng phí bảo trì đường bộ.
Vừa thu phí trở lại sau 5 giờ xả trạm, BOT Sóc Trăng tiếp tục bị tài xế phản ứng. Trong đó có lái xe biển số xanh của tỉnh Cà Mau không chịu mua vé.
Chuyên gia cho rằng nếu minh bạch về tiêu chuẩn chất lượng E5 thì ngay cả khi trợ giá cho nhiên liệu này để khuyến khích người dùng cũng không phải vấn đề.
Khu vực BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp hoàn toàn "tê liệt", nhân viên không bán vé, tài xế rời cabin. Ùn tắc giao thông nghiêm trọng, kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 1.
Trước áp lực của các tài xế, chủ đầu tư BOT Ninh An đã đơn phương cam kết miến phí cho xe loại 1 của 16 xã, phường trong bán kính 10 km (thuộc thị xã Ninh Hòa).
"Nếu chủ đầu tư không thực hiện như chỉ đạo, thành phố sẽ cho lực lượng chức năng cưỡng chế để giải toả giao thông”, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cương quyết.
Sau vụ tài xế Uber bị điều tra tội hiếp dâm và cướp tài sản của khách, chuyên gia tội phạm học mách cho độc giả của Zing.vn các cách xử lý khi phải đi taxi hay xe ôm một mình.
Quan hệ giữa Uber và tài xế chỉ là quan hệ hợp tác, đối tác, tài xế không phải là người lao động của Uber nên Uber không phải chịu trách nhiệm dân sự do người của pháp nhân gây ra.
Sau sự việc tài xế Uber hiếp dâm khách, nhiều bạn đọc bày tỏ lo lắng về việc sử dụng dịch vụ xe công nghệ và đặt câu hỏi về trách nhiệm của hãng.
Trong trường hợp gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên hoặc biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội thì có thể bị phạt tù từ 12-20 năm.
Thấy chị Huyền đẹp lại không biết đường đi nên Khánh đã chở chị này đến nơi vắng để giở trò đồi bại. Thực hiện xong hành vi, anh ta còn cướp tài sản của chị này.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
Suốt nhiều tháng, tài xế dùng tiền lẻ trả phí ở trạm BOT Biên Hòa (Đồng Nai) làm giao thông khu vực bị tê liệt. Chủ đầu tư từng tạm ngưng thu phí trong thời gian dài.
Đường Trần Văn Giàu nối TP.HCM với Long An được đưa vào sử dụng cuối năm 2015 nay đã bị xuống cấp nghiêm trọng khi hàng loạt hố sâu xuất hiện.
24 giờ sau khi Thủ tướng quyết định tạm dừng thu phí tại BOT Cai Lậy, người dân ở đây trở lại cuộc sống bình thường, không còn tiếng còi inh ỏi và cảnh hỗn loạn như 5 hôm trước.
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức cho rằng phải chấp nhận dự án BOT Cai Lậy đã thất bại về mặt tài chính và “thà một lần đau” để di dời trạm thu phí.