Thu hồi, tái chế xe cũ tại Việt Nam như thế nào?
Các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu ôtô, xe máy sẽ phải cam kết tỷ lệ tái chế sản phẩm thải bỏ, đóng tiền vào Quỹ Bảo vệ môi trường.
178 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu ôtô, xe máy sẽ phải cam kết tỷ lệ tái chế sản phẩm thải bỏ, đóng tiền vào Quỹ Bảo vệ môi trường.
Lần đầu tự tay pha trà sữa Thái, Kaity Nguyễn và Khương Lê không hề lúng túng. Cả hai khá hài lòng về ly trà sữa Thái đỏ chuẩn vị “trong trà có sữa, trong sữa có trà”.
Ảnh vệ tinh đã ghi nhận một số hoạt động mới tại cơ sở nghiên cứu hạt nhân Yongbyon, không lâu sau vụ Triều Tiên thử tên lửa đạn đạo tầm ngắn.
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
Mỹ, Australia, Nhật Bản và Ấn Độ muốn hợp tác xây dựng chuỗi thu mua đất hiếm để đối trọng vị thế của Trung Quốc trong cung cấp nguyên liệu chế tạo đồ dùng công nghệ.
CITENCO và HFIC phối hợp để thực hiện dự án di dời và tái đầu tư nhà máy xử lý chất thải nguy hại từ Đông Thạnh (Hóc Môn) về Phước Hiệp (Củ Chi) và một số dự án môi trường khác.
Người phát ngôn chính phủ Thái Lan Anucha Burapachaisri cho biết tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc sẽ kéo dài đến cuối tháng 2 do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đánh giá cao nỗ lực hợp tác và liên kết kinh tế giữa các nước trong khu vực và trên thế giới, bất chấp biến động gây ra bởi dịch Covid-19.
Chương trình “Vui tới trường - Joy Schools” vừa được Mondelez Kinh Đô tổ chức ở 2 trường tiểu học thuộc thành phố Thuận An (Bình Dương), đánh dấu năm thứ 4 diễn ra tại Việt Nam.
Những gì đang diễn ra ở đội Quảng Ninh một lần nữa tố cáo năng lực tài chính hạn hẹp và sự phụ thuộc của các CLB V.League vào những ông bầu.
Biến nước thải thành nước sạch là một trong những chương trình tái chế nước thải đầu tiên trên thế giới ở Windhoek, Namibia.
Sống xanh chỉ thật sự đạt hiệu quả khi chúng ta không làm thay đổi vòng tuần hoàn của thiên nhiên.
Với 8X và 9X đời đầu, có những video quảng cáo đã in sâu vào tâm trí, trở thành một phần thân thương của tuổi thơ.
Với sự hỗ trợ tài chính, tạo điều kiện tiếp cận nhà đầu tư từ VNDC Capital, Snack House kỳ vọng mở rộng mạng lưới ra toàn quốc, với hơn 1.000 chi nhánh.
Sau thời gian giãn cách xã hội, nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt nhịp cuộc sống năng động và không quên thiết lập thói quen tích cực trong trạng thái bình thường mới.
Dịch Covid-19 đang đe dọa ngành tái chế châu Á. Chất thải chất đống khắp nơi, nhưng các công ty tái chế không thể thu gom hiệu quả.
SCG tiếp tục trở thành một trong những đơn vị tiên phong khởi xướng ký kết Hợp tác công tư xây dựng kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa tại Việt Nam.
Để quảng bá cho thương hiệu dầu tràm của công ty, ông Tài đã dán quảng cáo 'dầu tràm ngừa được virus corona' trên ôtô khi lưu thông ở TP Huế.
Những đặc sản hấp dẫn này ở miền Trung như góp thêm vào mâm cỗ ngày Tết hương vị quen thuộc của quê hương.
Ở "họng rác" lớn nhất thành phố Kebonsari (Indonesia), nhiều học sinh cùng người lao động nghèo phân loại và học cách tái chế rác thải nhựa.