Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
498 kết quả phù hợp
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới về quản lý rác thải nhựa, chỉ sau Đức, mặc dù xứ phù tang được ca ngợi về tỷ lệ tái chế nhựa lên tới hơn 85%.
Xu hướng sử dụng vàng lấy từ rác thải điện tử để chế tác vòng tay, nhẫn cưới ngày càng phổ biến khi vấn đề môi trường được cả thế giới quan tâm.
Với số tiền thu lời có thể lên đến hàng triệu USD mỗi ngày, các tổ chức tội phạm ở Campuchia sẵn sàng biến cuộc đời những nạn nhân bị lừa trở thành cơn ám ảnh kéo dài.
Tranh cãi chuyện nợ nần, Lý Cường cầm chiếc liềm chém chị gái rồi khắc lên người dòng chữ: “Nợ tiền phải trả tiền”.
Chạy theo công nghệ, người dùng có thói quen mua điện thoại mới chỉ sau vài năm sử dụng. Điều này sinh ra những núi rác thải điện tử.
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
“Truyền cảm hứng”, “mang tính giáo dục”, “ý nghĩa”, “sáng tạo”… là những bình luận tích cực của khách tham quan dành cho cuộc thi Green Sculpture.
Không chỉ thân thiện với môi trường, những chiếc cốc được tái chế từ bã cà phê còn có hương thơm rất đặc trưng giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng.
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
“Để xây dựng sân vận động, luôn cần phải có tiền, và việc chuyển đổi sân Highbury thành các căn hộ là một cách tài trợ cho dự án Emirates”, Arsène Wenger nhớ lại.
Trước tình trạng ô nhiễm nhựa đại dương đáng báo động như hiện nay, các chuyên gia đều đồng tình Việt Nam cần hành động ngay lập tức để ngăn chặn thảm họa môi trường.
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, Ngọc Thiên Global ngày càng tạo dựng vị thế vững chắc trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu kim loại màu.