Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
947 kết quả phù hợp
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Chuyên gia dự báo khả năng bão số 3 mạnh lên thành siêu bão
Theo TS. Nguyễn Ngọc Huy (Huy Nguyen), bão Yagi sẽ sớm đạt cấp độ Cuồng Phong vào tối mai (4/9) và không loại trừ khả năng mạnh lên thành cấp SIÊU BÃO vào 6/9.
Phố phường rực rỡ cờ hoa, giới trẻ rủ nhau chụp ảnh cùng cờ Tổ quốc
Đường phố Thủ đô những ngày này được trang hoàng lộng lẫy cờ hoa thu hút rất đông giới trẻ đổ ra đường chụp ảnh, check-in dịp Quốc khánh.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
'Đội đặc nhiệm' giải cứu 33.000 đàn ông ế ở Trung Quốc
Chính quyền ở Tây Nam Trung Quốc cam kết thành lập lực lượng đặc nhiệm, tổ chức sự kiện hẹn hò để giải quyết vấn đề mà hàng chục nghìn đàn ông độc thân trên 35 tuổi phải đối mặt.
Hiểu nhầm về chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch
Ngày 7/7 âm lịch, người trẻ độc thân thường mách nhau ăn chè đậu đỏ đế "thoát ế". Song thực tế, đậu đỏ chúng ta thường ăn không liên quan đến ngày Thất Tịch.
Công nghệ sơn của Nissan có thể giúp ôtô 'mát' hơn
Thực nghiệm cho thấy loại sơn của Nissan có thể giúp nhiệt độ bề mặt ôtô giảm 12 độ C, trong khi khoang lái cũng mát hơn 5 độ C so với khi dùng loại sơn thông thường.
Đập ruồi đậu trên mắt, người đàn ông phải cắt bỏ nhãn cầu
Các bác sĩ buộc phải cắt bỏ nhãn cầu của anh Ngô để não không bị ảnh hưởng, tất cả chỉ vì những vi khuẩn còn sót lại từ một con ruồi mà anh đập trên mắt mình.
'Từ Việt Bắc về Hà Nội' - cuốn sách lịch sử đậm chất nhân văn
Nhà báo, nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa cho ra mắt tập 3 bộ tiểu thuyết "Nước non ngàn dặm" với tựa đề "Từ Việt Bắc về Hà Nội". Bộ tiểu thuyết dự kiến có 5 tập.
Đi 30 km, vã mồ hôi để check-in con ngõ cờ đỏ sao vàng 'hot' ở Hà Nội
Nhiều bạn trẻ Hà Nội tìm đến ngõ 150 Yên Phụ (quận Tây Hồ) để chụp ảnh, tận hưởng không khí của ngày lễ.
Bê bối gây phẫn nộ ở giải marathon Trung Quốc
Ba VĐV châu Phi dường như chạy chậm lại gần vạch đích, tạo điều kiện cho He Jie vượt qua và giành chiến thắng.
Suýt chết chìm vì chụp ảnh rồi ngủ quên trên bãi biển tại Trung Quốc
Sau khi chụp ảnh, cặp đôi ngủ quên trên tảng đá. Khi tỉnh dậy, họ phát hiện thủy triều đã dâng cao, không còn thấy đường về.
Chủ tịch Quốc hội dự diễn đàn thúc đẩy đầu tư Việt Nam - Trung Quốc
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vui mừng nhận thấy quan hệ Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trong đó hợp tác kinh tế, thương mại không ngừng đi vào chiều sâu.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
CĐV Trung Quốc phẫn nộ với đội nhà
Người hâm mộ đội bóng xứ tỷ dân tức giận sau khi tuyển Trung Quốc bị Singapore cầm hòa 2-2 ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.
Một số tài khoản mạng xã hội đóng giả cha mẹ để quan tâm, đối xử với người theo dõi như con ruột. Đáp lại, có người dùng chia sẻ việc học tập, tình yêu với “cha mẹ” trên Internet.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
Nhiều cặp vợ chồng ở châu Á chỉ sinh một con để có thể "trải nghiệm vai trò làm cha mẹ", trong khi vẫn duy trì lối sống ưa thích, cân bằng công việc và cuộc sống gia đình.
Thời hoàng kim đã qua của nghệ thuật đương đại Trung Quốc
Những năm 2000 đánh dấu "kỷ nguyên vàng" hiếm có trong lịch sử nghệ thuật đương đại xứ tỷ dân, giúp đưa tên tuổi Trung Quốc lên tầm quốc tế.