Linh hoạt ứng phó dịch Covid-19, du lịch Việt ghi dấu ấn quốc tế
Trong bối cảnh cả thế giới đang chao đảo vì dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam vẫn cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với loạt giải thưởng quốc tế.
704 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh cả thế giới đang chao đảo vì dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam vẫn cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với loạt giải thưởng quốc tế.
Sau căn hộ mặt biển, sản phẩm quanh các bến du thuyền trở thành xu hướng mới của giới thượng lưu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Tòa tháp đôi Sun Maria Town bên bờ vịnh Hạ Long mang đến “tầm nhìn kép” bao trọn vịnh di sản lẫn bến du thuyền tấp nập.
Các loại hình vui chơi giải trí 24/7 từ những khu đô thị thương mại dịch vụ, đơn cử như Sun Grand Boulevard, sẽ thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế đêm của Thanh Hoá.
Tháng 5, Sun Property giới thiệu tổ hợp Sun Marina tại Hạ Long gồm tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town và quần thể shophouse mặt biển Sun Marina Plaza liền kề vịnh du thuyền.
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Sau 2 năm, với nhiều biện pháp quyết liệt và sáng tạo, Đà Nẵng nhận bằng khen của Thủ tướng vì có thành tích tốt trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch Covid-19.
Tháng 5, Sun Group ra mắt Sun Grand Boulevard - khu đô thị thương mại dịch vụ quảng trường biển với quy mô 280 ha tại thành phố Sầm Sơn.
Bên cạnh tầm nhìn xa của Chính phủ và địa phương, kinh tế tư nhân đóng vai trò không nhỏ trong cuộc chuyển mình của du lịch Việt Nam thời gian qua.
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, thu hút thêm nhà đầu tư.
Gần đây, tắm onsen ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, dần trở thành lối sống quen thuộc. Điều đó xuất phát từ những giá trị về sức khoẻ mà onsen mang đến.
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group tổ chức kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Hotel de la Coupole MGallery, Sa Pa.
Là điểm đến tâm linh với thiên nhiên tươi đẹp đặc trưng vùng Nam Bộ, Tây Ninh còn mang đến hình ảnh tràn đầy sức sống qua giải chạy marathon thu hút hơn 3.000 người tham dự.
Trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng nước khoáng nóng đã trở thành xu hướng toàn cầu. Tại Việt Nam, dịch vụ này dần phát triển với sự mạnh tay đầu tư của nhiều doanh nghiệp.
Với mong muốn đem đến cho du khách một mùa hè đáng nhớ, Sun Group tổ chức đồng loạt nhiều chương trình đặc biệt khắp cả nước.
Hè này, thành phố biển Sầm Sơn hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn với chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật do Sun Group đồng hành tổ chức trong khuôn khổ “Lễ hội du lịch biển 2021”.
Sau những sự kiện quy mô Sun Group đưa về đảo Ngọc, chân dung nam Phú Quốc phồn hoa, sôi động và không ngừng cuốn hút được khắc họa rõ nét hơn.
Với nguồn khoáng Quang Hanh dẫn vào tận nhà, chủ nhân Sun Onsen Village - Limited Editioncó thể trải nghiệm tắm onsen vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Hải Phòng đã huy động được 44.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông trong 5 năm qua. Thành phố đã xây mới được 46 cây cầu và sẽ xây thêm 100 chiếc nữa trong 5 năm tới.