Chin-su cùng đầu bếp 'Top Chef Việt Nam' sáng tạo tác phẩm ẩm thực
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
51 kết quả phù hợp
Chin-su cùng đầu bếp 'Top Chef Việt Nam' sáng tạo tác phẩm ẩm thực
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Nhà gương kính 3D khổng lồ lần đầu xuất hiện tại Hà Nội
Nhà gương kính 3D khổng lồ tạo ra không gian phản chiếu độc lạ tại vườn hoa Diên Hồng, khiến người dân và du khách tò mò tìm đến.
Lớp nhà văn trẻ loay hoay làm chủ ngôn ngữ mẹ đẻ
Lớp nhà văn sinh ra trong môi trường đô thị, sự toàn cầu hóa mạnh mẽ gặp không ít khó khăn trước đòi hỏi phải viết thuần Việt, làm chủ tiếng Việt và giữ được bản sắc.
Sự khởi sắc của Vpop trong năm 2022 được dự đoán có thể tiếp tục kéo dài qua năm 2023 nếu như các nghệ sĩ vẫn tiếp tục “chịu chơi” như hiện tại.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Sự nổi lên của các kỹ sư vũ trụ trong hệ thống chính trị Trung Quốc
Trao đổi với Zing, các chuyên gia nhận định thành công của ngành hàng không vũ trụ Trung Quốc trong thời gian qua giúp giới kỹ sư này có cơ hội tiến xa hơn trong hệ thống.
‘Truyền hình K+ chú trọng xây dựng nội dung thuần Việt đa dạng’
Sau thành công của loạt phim thương hiệu K+Original như “Mẹ ác ma, cha thiên sứ”, “Trại hoa đỏ”, Truyền hình K+ tiếp tục dành nhiều tâm huyết phát triển mảng phim original series.
Cách KTS Trọng Lee dung hòa giữa cái ‘tôi’ và mong muốn của gia chủ
Với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, kiến trúc sư (KTS) Trọng Lee biết cách dung hòa cái ‘tôi’ không trộn lẫn và bài toán của khách hàng.
Du lịch hồi sinh tạo đà để bất động sản cao cấp phát triển
Du lịch nội địa tăng tốc kết hợp với việc mở cửa đường bay quốc tế là điều kiện để thị trường bất động sản cao cấp lên ngôi, đón sóng du lịch nghỉ dưỡng của du khách quốc tế.
Tính bản địa trong ngành công nghiệp thời trang
Với xu hướng lên ngôi của thời trang mang tính bền vững, quần áo làm từ vật liệu tái chế của những nhà thiết kế bản địa dần được ưa chuộng.
Góc nhìn của sinh viên kiến trúc về văn hóa bản địa
Quá trình nghiên cứu, ứng dụng văn hóa bản địa trong thiết kế đồ án giúp sinh viên ngành Kiến trúc - ĐH Phương Đông giành được giải thưởng Loa Thành danh giá.
Cảnh sát Brazil bắn hơi cay vào người biểu tình bản địa
Cảnh sát chống bạo động sử dụng hơi cay và đạn cao su để giải tán một nhóm người bản địa biểu tình hôm 22/6 bên ngoài trụ sở Quốc hội Brazil, nhằm phản đối dự luật về đất đai.
'Nestlé muốn là một phần không thể thiếu trong đời sống người Việt'
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Ôtô Trung Quốc thất thế trong cuộc đua với đối thủ ngoại
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.
Dạ Quỷ - nút thắt quan trọng trong ‘Bạn trai tôi là hồ ly’
Có năng lực thao túng nỗi sợ, Dạ Quỷ trong “Bạn trai tôi là hồ ly” là đối thủ nguy hiểm, đủ sức uy hiếp thần linh. Nhân vật này cũng giúp bộ phim giải quyết dứt điểm các mâu thuẫn.
Nơi có 12 bảo vật quốc gia ở TP.HCM
Địa điểm này thu hút đông du khách trong và ngoài nước khi đến TP.HCM.
10 công trình thời Pháp tiêu biểu tại Hà Nội
Cuối thế kỉ 19, khi đặt chân đến Hà Nội, người Pháp đã cho xây dựng loạt công trình lớn. Những công trình này được thể hiện trong tranh của thành viên nhóm ký họa đô thị Hà Nội.
Grab và chiến lược bản địa hóa marketing
Bài học thành công của Grab qua chiến lược marketing đã truyền cảm hứng cho 13 startup tham dự workshop của Grab Ventures Ignite về cách chiếm lĩnh thị trường qua góc độ marketing.
Dự án văn phòng hạng A tại Hà Nội xây dựng theo chuẩn LEED Gold, Mỹ
Là dự án văn phòng đầu tiên tại Hà Nội của CapitaLand, Capital Place với diện tích 1.200 m2/sàn, được kỳ vọng trở thành địa chỉ “vàng” cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Không tổ chức ra mắt, thương hiệu bia Việt ủng hộ 10 tỷ chống dịch
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.