Giải thưởng UOB Painting of the Year 2024 tại Việt Nam tìm ra chủ nhân
Tác phẩm “Dòng chảy” - tranh thủy mặc đương đại của họa sĩ Nguyễn Việt Cường xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi UOB Painting of the Year năm thứ hai tại Việt Nam (2024).
63 kết quả phù hợp
Tác phẩm “Dòng chảy” - tranh thủy mặc đương đại của họa sĩ Nguyễn Việt Cường xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi UOB Painting of the Year năm thứ hai tại Việt Nam (2024).
Với người Ấn Độ, video mukbang này để giới thiệu một nền văn hóa ẩm thực độc đáo - ăn côn trùng, bốc tay - và thường bị rập khuôn là "bẩn" và "bốc mùi".
Ga đường sắt Đà Lạt được mệnh danh là nhà ga xe lửa cổ đẹp nhất Việt Nam và Đông Dương từ lâu đã là điểm đến, điểm check-in của nhiều du khách trong và ngoài nước.
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Qua nghiên cứu kinh sách, tượng, tranh vẽ, biểu tượng đặc trưng của nhà Phật, tác giả Huỳnh Thanh Bình đã đưa ra một cái nhìn rõ nét về quỷ thần và các linh vật Phật giáo.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Lớp học tiếng Việt của trẻ em mang hai dòng máu Việt-Hung là một trải nghiệm lý thú đối với dịch giả Nguyễn Hồng Nhung.
Mua vật phẩm The Eras Tour, tham dự đêm nhạc "học thuộc lời" hay ăn đêm tại loạt quán nổi tiếng là những hoạt động được gợi ý dành cho du khách Việt sang Singapore dịp đầu tháng 3.
Nếu đã chán các lịch trình quen thuộc hay phải chen chân tại những điểm đến nổi tiếng ở Đài Loan, bạn có thể cân nhắc trải nghiệm mang đậm tính bản địa trải dọc 3 miền hòn đảo.
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Ngắm bình minh, hít gió biển, cào nghêu và ăn hải sản tươi sống là những trải nghiệm mang lại cho tôi nhiều ấn tượng khi đến biển Tân Thành.
Trào lưu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho các chuyến du lịch được người trẻ ưa chuộng bởi sự tiện lợi.
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Nhà gương kính 3D khổng lồ tạo ra không gian phản chiếu độc lạ tại vườn hoa Diên Hồng, khiến người dân và du khách tò mò tìm đến.
Lớp nhà văn sinh ra trong môi trường đô thị, sự toàn cầu hóa mạnh mẽ gặp không ít khó khăn trước đòi hỏi phải viết thuần Việt, làm chủ tiếng Việt và giữ được bản sắc.
Sự khởi sắc của Vpop trong năm 2022 được dự đoán có thể tiếp tục kéo dài qua năm 2023 nếu như các nghệ sĩ vẫn tiếp tục “chịu chơi” như hiện tại.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Trao đổi với Zing, các chuyên gia nhận định thành công của ngành hàng không vũ trụ Trung Quốc trong thời gian qua giúp giới kỹ sư này có cơ hội tiến xa hơn trong hệ thống.
Sau thành công của loạt phim thương hiệu K+Original như “Mẹ ác ma, cha thiên sứ”, “Trại hoa đỏ”, Truyền hình K+ tiếp tục dành nhiều tâm huyết phát triển mảng phim original series.
Với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, kiến trúc sư (KTS) Trọng Lee biết cách dung hòa cái ‘tôi’ không trộn lẫn và bài toán của khách hàng.