Bệnh nhân ung thư tự tin sống nhờ chiến dịch ý nghĩa
Chiến dịch “Sớm bảo vệ, tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam phối hợp thực đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.
30 kết quả phù hợp
Chiến dịch “Sớm bảo vệ, tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam phối hợp thực đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.
Nghiên cứu vừa được công bố bởi các nhà khoa học Đại học Manchester (Anh) cho thấy bệnh nhân ung thư bị “rụng tóc tới trọc đầu” sẽ chỉ còn là quá khứ.
“Dù trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn có quyền được sống, được làm đẹp, được tự tin tỏa sáng, tiếp tục thực hiện ước mơ của mình” là thông điệp từ chiến dịch “Thắt lại giấc mơ hồng”.
Start-up Thủy Muối cho rằng thanh xuân ai cũng chỉ có một lần trong đời, vì vậy mỗi người cần tự mình làm cho khoảng thời gian ấy trở nên ý nghĩa và đầy màu sắc.
Chính phủ Áo đã tài trợ trang thiết bị hiện đại cho Bệnh viện Chợ Rẫy trong việc chữa trị bệnh ung thư cho toàn khu vực miền Nam.
Bên cạnh các xu hướng bị đánh giá là khá "nhảm" như tung điện thoại chụp selfie, ngã vào lòng người lạ, giới trẻ thế giới cũng tham gia nhiều trào lưu ý nghĩa.
Xót thương cho những người không còn tóc vì ung thư, Thomas Moore dành 2 năm nuôi tóc để làm tóc giả tặng họ. Tấm lòng của cậu bé đang được dân mạng ca ngợi.
Nguyễn Thủy Tiên - sinh năm 1988, top 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2015 - hiện quản lý và điều hành Mạng lưới ung thư vú Việt Nam.
Ba tác dụng phụ phổ biến nhất của hóa trị ung thư là nôn mửa, rụng tóc và mệt mỏi. Có bệnh nhân thậm chí mới thoáng thấy chai dịch truyền là đã nôn thốc nôn tháo....
Thấu hiểu nỗi đau, sự mất mát của bệnh nhân mắc bệnh ung thư vú, các nam tình nguyện viên tham gia xuống tóc thay cho lời cổ vũ và động viên tinh thần gửi đến họ.