Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
212 kết quả phù hợp
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Sao Việt xúng xính áo dài những ngày cuối năm
Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà và Phương Khánh lăng xê áo dài cổ điển những ngày cận Tết Giáp Thìn 2024.
Chiếc túi Dior gây sóng gió của đệ nhất phu nhân Hàn Quốc
Nhiều người kêu gọi đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee lên tiếng xin lỗi vì nhận chiếc túi Dior giá 3 triệu won từ mục sư.
Quỳnh Anh Shyn ghi điểm, Call Me Duy gây thất vọng vì trang phục
Newsfeed Rate tuần 1 tháng 7 đánh giá cao trang phục của Quỳnh Anh Shyn, song không dành số điểm cao cho Call Me Duy (Duy Vũ) khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
8 người trẻ dưới 30 tuổi và những lần tiêu tiền gây hối hận
Phương Trang hối hận khi chi 17 triệu đồng cho một đêm nghỉ dưỡng tại resort hạng sang. Trong khi đó, Hà Linh tiếc nuối vì bỏ ra một tháng lương để mua về gói trị liệu da "dỏm".
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Túi Dior, Chanel giả tràn lan ở New York
Ba tháng sau khi Sở cảnh sát New York (NYPD) thu giữ một kho hàng thiết kế nhái khổng lồ trị giá 2 triệu USD ở khu phố Tàu, nạn bán đồ giả vẫn hoành hành.
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Siêu mẫu Hề Mộng Dao mua túi Chanel, Dior cho con gái 1 tuổi
Hề Mộng Dao, con dâu trùm sòng bạc Macau, đã mua 5 chiếc túi hiệu trị giá hàng nghìn USD để con gái một tuổi có thể sử dụng trong tương lai.
Đánh cược tiền bạc, thời gian khi mua túi hiệu cũ
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Người dân Trung Quốc tố Dior đạo nhái
Thương hiệu Pháp đã tắt tính năng bình luận trên mạng xã hội sau lùm xùm bị tố "bắt chước" chiếc váy thời xưa.
Thời trang bầu sành điệu của Rihanna
Dù mặc váy bó sát cơ thể, crop top hay áo phông rộng thùng thình, nữ ca sĩ vẫn biết cách tôn vóc dáng và khiến mình trông sành điệu mọi lúc.
Khi đến các cửa hàng sang trọng, bạn nên thử học theo những mẹo này để có trải nghiệm tốt hơn.
Sao Việt chuộng sắc đỏ ngày mùng Một Tết
Cùng chọn sắc đỏ nhưng các người đẹp vẫn thể hiện cá tính riêng thông qua bộ áo dài cách tân cắt xẻ hay phối theo kiểu hiện đại.
Song Ji A: 'Tôi nổi tiếng chỉ sau một đêm'
Song Ji A đã mang đến buổi phỏng vấn với Dispatch hơn 20 món đồ để chuyên viên thẩm định hàng giả kiểm tra. Cô thừa nhận mua nhiều món hàng giả vì thấy đẹp.
3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Omicron ‘đánh cắp’ Giáng sinh ở New York
Ngoài vắng khách, nhiều cửa tiệm và nhà hàng ở thành phố New York (Mỹ) còn phải đối diện với cảnh thiếu nhân viên do không ít người mắc Covid-19 khi biến chủng Omicron hoành hành.
Trần Mạn xin lỗi vì ảnh bôi xấu phụ nữ Trung Quốc
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Mạn phải xin lỗi công khai vì những bức hình chụp cho thương hiệu Dior, bị khán giả phê phán là làm xấu hình ảnh người Trung Quốc.
Hình ảnh phụ nữ Trung Quốc bị làm xấu và sự phản ứng của dư luận
Bức ảnh Trần Mạn chụp cho chiến dịch quảng bá của Dior bị chỉ trích xúc phạm phụ nữ Trung Quốc, đi ngược với giá trị văn hóa truyền thống.