Giới trẻ diện outfit tiền triệu nhưng vẫn mê sắm đồ giá rẻ
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
321 kết quả phù hợp
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Với kích thước nhỏ hơn con kiến, chiếc túi tote in logo Louis Vuitton được MSCHF mô phỏng ở quy mô siêu nhỏ. Sản phẩm này chỉ có thể quan sát qua kính hiển vi.
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Loạt phụ kiện “nhỏ mà có võ” từ turban cột tóc, kính râm đến túi cói, mũ lưỡi trai... sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tự tin thả dáng bên bờ biển và chụp 77 49 bức ảnh “sống ảo”.
Mùa hè này là thời điểm lên ngôi của sandals chucky, túi tote họa tiết, kính phi công, thắt lưng boho...
Thiết kế trang phục thoải mái cùng phụ kiện có màu sắc tươi mới, LV By The Pool mang cảm hứng về những chuyến đi đầy năng lượng tươi trẻ và phóng khoáng của mùa hè.
Workshop cắm hoa, vẽ tranh... thành điểm đến quen thuộc của nhiều người trẻ vào cuối tuần. Song, không ít người phải cân nhắc trước khi tham gia vì giá cả đắt đỏ so với dịch vụ.
Vivo V27e để lại ấn tượng đẹp với người tiêu dùng, thông qua chuỗi sự kiện xuyên suốt gồm nhiều hoạt động thú vị.
Thành lập từ năm 2011, FACE - The Fashion Design Academy tiên phong trong lĩnh vực giáo dục thiết kế thời trang, nổi bật là các khóa học Master class trong mùa hè.
Thời trang vintage lên ngôi, nhiều người trẻ lựa chọn mượn quần áo bố mẹ, phối hợp với các item hiện đại để vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa phù hợp với xu hướng thịnh hành.
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Với không gian rộng rãi cùng đa dạng thương hiệu, Thiso Mall Sala thu hút người dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Dịp lễ này, nhiều sản phẩm được giảm giá sâu đến 70%.
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Trang phục sành điệu đến sân bay có thể được biến tấu từ quần áo mặc nhà hay bộ đồ thể thao thông thường.
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
Nhiều người nổi tiếng, giàu có ưa chuộng các thiết kế có phong cách tối giản, cổ điển, dễ ứng dụng và không đính logo.
Ngày hội hướng nghiệp Open Z - Du hành vũ trụ Multimedia đã diễn ra trọn vẹn ngày 19/3 tại FPT Arena Multimedia Đà Nẵng.
Open Z 2023 - ngày hội hướng nghiệp do FPT Arena Multimedia tổ chức - giúp gần 500 bạn Gen Z Sài thành hiểu thêm về bản thân và nghề nghiệp mong muốn theo đuổi.
Với sự phổ biến của trào lưu Y2K, trang phục được các ông bố diện vào thập niên 80 trở lại. Để ứng dụng những món đồ oversize, người mặc cần lưu ý phối màu, chọn phụ kiện.
Sau ngày khai trương cơ sở đào tạo tại Vạn Phúc, ngày hội hướng nghiệp Open Z 2023 sẽ tiếp tục được FPT Arena Multimedia tổ chức ngay tại cơ sở này.