Chanel tiếp tục tăng giá
Chanel đang thay đổi giá các sản phẩm cổ điển. Lần này, Mỹ và Trung Quốc không bị ảnh hưởng bởi đợt điều chỉnh của thương hiệu Pháp.
1.100 kết quả phù hợp
Chanel đang thay đổi giá các sản phẩm cổ điển. Lần này, Mỹ và Trung Quốc không bị ảnh hưởng bởi đợt điều chỉnh của thương hiệu Pháp.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Hoa hậu H'Hen Niê, Khánh Vân, Kim Duyên, Hoàng Thùy... và nhiều người đẹp khác xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Giới trẻ London ưa chuộng những thiết kế hoài cổ. Bên cạnh đó, hàng hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục đường phố.
Nối tiếp "Ex's Hate Me" và "Do For Love", B Ray phát hành MV "Cưới em" trong ngày tình yêu và thu về thành quả ban đầu tương đối khả quan.
Túi Chanel, áo khoác Burberry đã giúp khắc họa hình tượng kẻ lừa đảo trong bộ phim "Inventing Anna". Các thiết kế xa xỉ trở thành công cụ giúp Anna lấy hàng trăm nghìn USD.
Chỉ ít ngày sau dịp Valentine 14/2, làn sóng bán lại quà tặng đã rầm rộ trên các ứng dụng mua bán đồ cũ ở Trung Quốc.
Chanel và Louis Vuitton lần lượt thông báo tăng giá những dòng túi xách đặc trưng.
Trong tuần này, Louis Vuitton sẽ tăng giá các mặt hàng. Việc điều chỉnh mức giá có liên quan đến sự thay đổi chi phí sản xuất, nguyên liệu và vận chuyển.
Trong nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi công ty đồng hồ hàng đầu Bob's Watches, một chiếc Rolex được đánh giá là khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản.
Lâm Hạ Vy hài lòng với cuộc sống trong căn hộ triệu USD. Cô sẽ trở lại đóng phim nếu tìm được kịch bản ưng ý.
Khối gia sản 13,6 triệu USD của La Bái Dĩnh được mẹ và anh trai thừa kế sau khi cô qua đời. Hàng trăm món đồ xa xỉ của cố diễn viên vừa được bán đấu giá vì mục đích từ thiện.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
"Gieo quẻ" - sản phẩm mới của Hoàng Thùy Linh - được đầu tư công phu cả phần nhạc và MV. Đây là cú khai màn ấn tượng cho nhạc Việt năm 2022.
Chủ tịch thời trang Bruno Pavlovsky cho biết sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu đã gây ra sự khan hiếm nguyên liệu.
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Chiến lược hợp tác với Skylink Group sẽ giúp Mia.vn mở rộng hoạt động bán lẻ và chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hành lý hàng đầu Việt Nam.