Không cần là tỷ phú vẫn mua được túi Hermès
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
189 kết quả phù hợp
Không cần là tỷ phú vẫn mua được túi Hermès
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Chiếc túi xách xa xỉ khiến huyền thoại Olympic Mỹ bị chỉ trích
Sau khi khoe được bố mẹ tặng chiếc túi xách Hermès, ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles tạo ra cuộc tranh cãi trên MXH về việc tiêu tiền cho đồ hiệu.
Bị đuổi khỏi máy bay vì chiếc túi Louis Vuitton đặt trên ghế
Một hành khách Trung Quốc từ chối đặt chiếc túi xách hàng hiệu của mình xuống dưới ghế. Chuyến bay chậm một tiếng vì sự việc, sau đó cô bị yêu cầu rời khỏi khoang.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Bộ sưu tập túi Hermès xa xỉ của bạn gái Ronaldo
Georgina Rodríguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, sở hữu BST túi xách Hermès đắt đỏ và đáng mơ ước, bao gồm mẫu Birkin Himalaya trị giá lên tới 450.000 USD tùy kích thước.
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
10 chiếc túi đắt nhất thế giới
Túi xách không chỉ là phụ kiện mà còn là danh mục đầu tư đang được chú ý. Có những chiếc túi đã được đem đi đấu giá và đem về cho chủ nhân hàng trăm nghìn USD.
Ngân hàng Trung Quốc dặn nhân viên không mặc đồ hiệu
Nhiều công ty tài chính ở Trung Quốc đã cắt giảm lương thưởng, yêu cầu nhân viên không mặc quần áo đắt tiền ở nơi làm việc, cũng như hạn chế chi phí đi lại và giải trí của họ.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Messi kiếm bộn tiền nhờ ngành thời trang
Lionel Messi nằm trong danh sách những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Anh thu về hàng chục triệu USD khi hợp tác với các thương hiệu.
Lầm tưởng về cuộc sống như mơ của vợ, bạn gái cầu thủ
Dù rất yêu thích công việc bán hàng ở trung tâm thành phố Manchester (Anh), Megan Heath đã phải bỏ việc khi người yêu thời thơ ấu của cô trở thành cầu thủ nổi tiếng.
Gu chơi đồ hiệu của giới siêu giàu Dubai
Đồ hiệu trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới siêu giàu. Họ sử dụng chúng để thể hiện phong cách, đẳng cấp.
Sang đầu năm 2023, tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn khi mua Hermès Birkin khi nhà mốt Pháp có dự định tăng giá mẫu phụ kiện đắt đỏ này.
10 chiếc túi xách đắt nhất hành tinh
Chất liệu, sự tinh xảo, thương hiệu đã làm nên những chiếc túi xách đắt đỏ hàng đầu thế giới.
Kylie Jenner được tặng túi Hermès 100.000 USD
"Rực rỡ! Tôi thậm chí chưa bao giờ thấy bất cứ thứ gì như thế này", Kylie thốt lên khi mở hộp quà mẹ tặng.
Lý do cặp vợ chồng Singapore lừa trót lọt 23 triệu USD tiền đồ hiệu
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.