PNJ được vinh danh 'Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu' năm 2024
PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024”, ghi nhận những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và tiên phong phát triển bền vững.
4.131 kết quả phù hợp
PNJ được vinh danh 'Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu' năm 2024
PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024”, ghi nhận những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và tiên phong phát triển bền vững.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
'Nổ' đơn hoa chục triệu đồng trước dịp 20/10
Nhiều cửa hàng hoa tại TP.HCM đã sớm nhận đơn hàng cho dịp lễ 20/10, trong đó có những đơn với giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.
Ông chủ Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Fast Retailing đã ghi nhận năm thứ 3 liên tiếp đạt doanh thu kỷ lục được thúc đẩy bởi biên lợi nhuận mở rộng trong các phân khúc quốc tế.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Chuyện gì đang xảy ra ở Tập đoàn Lộc Trời?
Mất 3 thập kỷ để trở thành tập đoàn nông nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhưng chỉ trong 1 năm, Lộc Trời đã phải đối mặt với nhiều vấn đề về kinh doanh và thượng tầng lãnh đạo.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Ôtô giá rẻ bán 'đắt như tôm tươi'
Cả 3 mẫu xe giá rẻ tại Mỹ đều tăng trưởng doanh số. Lượng tiêu thụ Mitsubishi Mirage cao hơn gấp đôi so với 9 tháng đầu năm 2023.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước kêu gọi kiều bào giúp đào tạo nhân tài
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm mong muốn trí thức kiều bào đem những thành tựu khoa học tiên tiến của thế giới về đất nước, đào tạo cho Việt Nam nhiều nhân tài hơn nữa.
PVcomBank ưu tiên tăng trưởng hiệu quả đi đôi với mục tiêu bền vững
PVcomBank vừa kỷ niệm 11 năm ra mắt thương hiệu (1/10/2013-1/10/2024). Hơn một thập kỷ phát triển, ngân hàng luôn kiên định với mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
Ông chủ Facebook vượt Jeff Bezos thành người giàu thứ 2 thế giới
Giá trị tài sản ròng của Mark Zuckerberg đã tăng 78 tỷ USD tính từ đầu năm, cao hơn bất kỳ thành viên nào trong nhóm 500 người giàu nhất thế giới.
Chủ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon dự kiến lỗ lớn quý III
Everpia quyết định thu hẹp hoạt động sản xuất kinh doanh ngành hàng khăn thông qua kế hoạch giải phóng dần hàng tồn kho và bán máy móc sản xuất dư thừa.
Rủi ro từ các nhóm đa cấp 'bắn dây chun' vào tay nhân viên
Cơ quan quản lý cho biết các hình thức đào tạo này gây lệch lạc về nhận thức, tác động tiêu cực đến cảm xúc, hành vi của người chứng kiến, không phù hợp tính chất giáo dục.
Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
Chuyển sàn - động lực cho cổ phiếu Masan Consumer
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Kinh tế TP.HCM phục hồi nhưng còn nhiều vấn đề
Cục trưởng Cục Thống kê TP.HCM nhìn nhận tăng trưởng kinh tế TP hiện đã phục hồi, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề đặt ra, nhất là việc giải ngân đầu tư công.
Tầm nhìn của LG trong thập niên tới
Nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc muốn thay đổi nhận thức của thị trường và người dùng về tầm vóc, tiềm lực doanh nghiệp bằng kế hoạch chuyển mình thành Smart Life Solution Company.