Các công việc không yêu cầu bằng cử nhân dự đoán phát triển nhanh nhất
Cố vấn khách hàng, quản lý truyền thông xã hội, trợ lý nhân sự là một trong những công việc không yêu cầu bằng cử nhân được dự đoán phát triển nhanh chóng trong tương lai.
614 kết quả phù hợp
Cố vấn khách hàng, quản lý truyền thông xã hội, trợ lý nhân sự là một trong những công việc không yêu cầu bằng cử nhân được dự đoán phát triển nhanh chóng trong tương lai.
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Một số nhà sáng tạo nội dung được gọi là "chuyên gia tư vấn tên trẻ sơ sinh" tính phí để giúp cha mẹ đặt tên, thậm chí xây dựng thương hiệu cá nhân cho trẻ.
Theo Chosun, "Gọi cho tôi" tưởng như là lời nói vô thưởng vô phạt, nhưng có thể khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi khi vốn chỉ quen với việc nhắn tin qua điện thoại.
Một bên tai của cô gái ở Hà Nội liên tục đau đớn, chảy mủ kéo dài, kèm đau đầu, mất ngủ. Bệnh nhân đã điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi.
Không dành tiền cho túi xách, giày hiệu, nhiều cô gái chọn chi trả cho đồng hồ. Với họ, món phụ kiện này không chỉ là trang sức mà còn có giá trị bán lại, sinh lời.
Hiện nay, cơ hội việc làm trong lĩnh vực bất động sản dành cho người trẻ rất đa dạng.
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Sau khi NSƯT Kim Tử Long có những chia sẻ khác bức xúc về việc không tìm được tiếng nói chung, phía công ty bảo hiểm có phản hồi.
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết hợp đồng bảo hiểm của nghệ sĩ Kim Tử Long đã hết hiệu lực từ năm thứ 5 nên không thể hoàn lại số tiền khách hàng đã nộp.
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Kẻ gian mạo danh một số ngân hàng như Agribank, BIDV, Techcombank, Vietinbank, TPBank và công ty tài chính. Sau đó, họ lập trang web, ứng dụng, chạy quảng cáo trên mạng để lừa đảo.
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Những người đánh cá thường xuyên gây thiệt hại đắt đỏ cho các tuyến cáp, nhưng cho biết họ cũng là nạn nhân khi hệ thống cáp ngầm ngày càng dày đặc cản trở việc đánh bắt.
Bộ Tài chính yêu cầu các doanh nghiệp phải nhận dạng các rủi ro trọng yếu như rủi ro bảo hiểm, thị trường, hoạt động, đối tác, thanh khoản... để đảm bảo an toàn hoạt động.
Chuyên gia cho rằng việc nắm rõ quyền lợi, điều khoản lẫn nghĩa vụ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ rất cần thiết. Đây là căn cứ pháp lý bảo vệ người dùng khi xảy ra tranh chấp.
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Theo các chuyên gia, nhiều người đang tiếp cận bảo hiểm là kênh đầu tư, đóng phí rồi nhận lại tiền, nhưng bản chất bảo hiểm là tham gia đóng phí nhỏ và được bồi thường lớn.