Một cửa hàng huyền thoại ở New York phải dẹp tiệm
Trước giá thuê mặt bằng đắt đỏ ở New York, người chủ của Artbag - nơi từng đón tiếp nhiều người nổi tiếng đến sửa túi xách, đồ hiệu - buộc phải chuyển cửa hàng sang một bang khác.
492 kết quả phù hợp
Một cửa hàng huyền thoại ở New York phải dẹp tiệm
Trước giá thuê mặt bằng đắt đỏ ở New York, người chủ của Artbag - nơi từng đón tiếp nhiều người nổi tiếng đến sửa túi xách, đồ hiệu - buộc phải chuyển cửa hàng sang một bang khác.
Người cha nhiều tranh cãi của Elon Musk
Ông chủ của Tesla khen ngợi cha đẻ có trí thông minh xuất chúng, song cũng chỉ trích cha là người tồi tệ. Hai người có nhiều bất hòa suốt nhiều năm.
Sau quãng thời gian dài chững lại vì đại dịch, các chủ cửa hàng tại Mỹ tiếp tục hứng chịu "sóng gió" từ lạm phát, vật giá leo thang từ những thứ nhỏ nhất.
Bộ sưu tập hàng hiệu từ thời trang đến BĐS trăm tỷ của giới siêu giàu
Ngày nay, bộ sưu tập hàng hiệu không chỉ có đồng hồ Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe; siêu xe Roll-royce, Lamborghini hay túi Hermes… mà gồm cả bất động sản.
Các hiệu sách ở thành phố của Mỹ tăng trưởng chậm
Sự di cư khỏi các thành phố lớn ảnh hưởng tới doanh số bán sách ở đây. Trước nay, đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của các nhà sách là dân cư thành thị.
Depp - Heard và con đường khôi phục thanh danh sau hoen ố
Phán quyết của bồi thẩm đoàn hôm 1/6 tạo ra ngã rẽ mới trong cuộc đời Depp và Heard. Trong lúc Heard vẫn thất vọng vì thua kiện, chồng cũ của cô đã biểu diễn trở lại.
Amber Heard thua kiện và sự trả giá khi lạm dụng Me Too
Sau khi tòa tuyên án Johnny Depp thắng kiện, một bộ phận truyền thông bỗng quay ra ủng hộ Amber Heard. Dù sao đi nữa, Heard đã thua và đó như là cái kết của sự lạm dụng Me Too.
Những người giàu 'lén lút' ở Nhật Bản
Khác với hội nhà giàu ở nhiều nước châu Á khác, giới thượng lưu Nhật Bản từ chối phô trương về tài sản. Họ có lối sống và cách ăn mặc như người bình thường.
Người Trung Quốc chỉ trích mẫu giày rách, bẩn của Balenciaga
Nhà mốt Tây Ban Nha tiếp tục hứng chịu chỉ trích của người tiêu dùng. Các khách hàng Trung Quốc đặt câu hỏi về lý do thương hiệu bán giày rách.
Phong cách nghỉ dưỡng mới cho giới thành đạt
Được phát triển theo phong cách HomeResort, Venezia Beach góp phần tăng “nhiệt” cho thị trường bất động sản miền Nam.
'Kỷ nguyên phong tỏa' phủ bóng Trung Quốc
Nếu các biện pháp phong tỏa phát huy hiệu quả và Thượng Hải kiểm soát thành công làn sóng dịch hiện tại, Trung Quốc có thể bước vào thời kỳ phong tỏa cục bộ và thường xuyên.
Giới siêu giàu Mỹ có thêm 6.500 tỷ USD trong năm 2021
Phần lớn nguồn lợi nhuận này xuất phát từ việc giá cổ phiếu tăng và thị trường tài chính phát triển.
Giới tài phiệt Nga giã từ 'Londongrad'
Suốt hàng thập kỷ, giới nhà giàu Nga đổ tiền vào thị trường bất động sản London, nhưng các lệnh cấm vận mới đây của phương Tây sẽ khiến những chủ nhân này bán đi ngôi nhà của họ.
Nhà giàu Ấn Độ đổ về Dubai sinh sống
Với nhiều cơ hội việc làm, kinh doanh và có văn hóa tương đồng, Dubai trở thành điểm đến được nhiều người Ấn Độ giàu có yêu thích, chọn làm nơi sinh sống.
Nhà giàu New York luồn lách để mua bất động sản hạng sang
Khi thị trường nhà ở tại Big Apple "nóng" trở lại và mức độ cạnh tranh tăng cao, tầng lớp giàu có, vốn có lợi thế về tài chính sẵn, tìm đến những giao dịch "phi đạo đức".
Giới siêu giàu Nga mất 86 tỷ USD trong 2 tháng
Mỹ cùng các nước phương Tây coi việc trừng phạt tầng lớp giàu có của Nga sẽ gây áp lực lên Tổng thống Vladimir Putin.
Nỗi lo mới của 'bố mẹ gà' Trung Quốc
Sau màn trình diễn xuất sắc tại Olympic Bắc Kinh, Eileen Gu trở thành "con nhà người ta" trong mắt các bậc phụ huynh và tạo áp lực buộc nhiều người phải nỗ lực hơn nữa.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Phụ nữ Trung Quốc không muốn tiếp tục ca tụng Eileen Gu
Nhiều cô gái Trung Quốc muốn mình giống Eileen Gu. Nhưng họ cũng nhận ra khác biệt giàu nghèo, chênh lệch địa vị xã hội khiến mong ước đó sẽ không thể thành hiện thực.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.