Cục Viễn thông muốn giảm tình trạng giữ chân thuê bao chuyển mạng
Cục Viễn thông vừa yêu cầu các nhà mạng công bố công khai những gói cam kết, cách thức hủy gói trên website của mình để thuê bao tra cứu trước khi đăng ký chuyển mạng.
98 kết quả phù hợp
Cục Viễn thông vừa yêu cầu các nhà mạng công bố công khai những gói cam kết, cách thức hủy gói trên website của mình để thuê bao tra cứu trước khi đăng ký chuyển mạng.
Nam tài xế Hải Phòng đã trao trả lại hành lý gồm thùng bia, túi bánh mì và một túi xách cho nhóm khách để quên. Anh cũng chở họ đến địa điểm bắt xe về Hà Nội và miễn phí cước.
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa báo cáo Thủ tướng về việc cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không hàng hóa của Công ty CP IPP Air Cargo.
Nhiều tài xế xe ôm công nghệ đang khuyên nhau chủ động tránh những đơn hàng chở khách hoặc chở hàng nặng do giá xăng tăng cao.
Giá xăng tăng cao kỷ lục trực tiếp làm giảm thu nhập khiến nhiều tài xế taxi công nghệ muốn "tắt app", gây áp lực với ứng dụng gọi xe để đòi giảm mức chiết khấu.
Sau 6 lần điều chỉnh tăng giá liên tiếp, giá xăng đang ở mức cao kỷ lục, tạo áp lực không nhỏ buộc các ứng dụng gọi xe phải tăng giá cước để giữ chân tài xế.
Theo yêu cầu từ Cảng vụ Hàng không miền Nam, taxi truyền thống và công nghệ hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất phải niêm yết đường dây nóng, tài xế phải có thẻ nhận dạng.
Nhiều chủ doanh nghiệp vận tải ở Khánh Hòa buộc phải cắt giảm nhân viên, chỉ làm 50% số ngày trong tuần vì giá xăng dầu tăng, lượng khách hàng sụt giảm.
Những năm gần đây, lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đã có bước chuyển mình ấn tượng, trong đó có việc đa dạng kênh phân phối.
Sáng mùng 4 Tết, sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc người đến TP.HCM. Nhiều hành khách cho biết họ khó bắt được xe và giá cước tăng so với ngày thường.
Nhu cầu giao quà Tết của người dùng tăng cao khiến các tài xế xe ôm công nghệ bận rộn với những đơn giao hàng và việc đặt cuốc xe để đi lại tại TP.HCM trở nên khó khăn hơn.
Chi phí đầu vào của doanh nghiệp vận tải bị đội lên cao khi giá xăng tăng phi mã. Các nhà xe cũng đang phải đối mặt với lượng khách giảm, giá cước không đổi và chi phí xét nghiệm.
Nhà mạng MobiFone tung các gói data dài kỳ với ưu đãi hấp dẫn, đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ dịch vụ viễn thông mùa dịch cho khách hàng.
Các gói cước trả sau của MobiFone như 2MF150 giúp khách hàng hưởng những ưu đãi về phút thoại và data tốc độ cao với chi phí tiết kiệm.
Hiện chi phí bình quân hệ thống ngân hàng trả cho các nhà mạng hàng tháng lên tới hàng nghìn tỷ. Tuy nhiên, các ngân hàng chưa được hỗ trợ giảm cước phí từ các nhà mạng này.
Gói hỗ trợ do Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) chủ trì, với sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông, trong đó có MobiFone.
Cuộc đua số hóa ngành ngân hàng sôi động hơn khi mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tung chiến lược mới: Cung cấp số tài khoản trùng số điện thoại cho khách hàng.
Giá sản phẩm của nhiều hãng xa xỉ tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi vào dịp đầu năm.
Gojek tăng giá cước tại TP.HCM và Hà Nội, đồng thời tăng tỷ lệ khấu trừ với tài xế từ 20% lên 27,273% tương tự Grab.
“Đây là cán cân lợi ích kiềng 3 chân. Khách hàng, Grab, tài xế cùng có lợi thì mới duy trì được dịch vụ", lãnh đạo Grab nói về lý do hãng không chịu nộp hết VAT trên mỗi cuốc xe.