Khách đặt cọc, chờ đợi để trải nghiệm quán trong hẻm nhỏ, tầng cao
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
768 kết quả phù hợp
Khách đặt cọc, chờ đợi để trải nghiệm quán trong hẻm nhỏ, tầng cao
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
Kinh doanh ẩm thực truyền thống - tìm mới để giữ cũ
Không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị truyền thống thơm ngon đặc trưng, những địa điểm ăn uống lâu đời còn gắn liền với ký ức của người dân địa phương qua hàng thập kỷ.
Số phận những startup qua tay ông Nguyễn Ngọc Thủy
Trong 3 năm tham gia Shark Tank, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã cam kết đầu tư hàng chục tỷ đồng cho 9 startup trên sóng truyền hình. Hiện chỉ 4/9 dự án còn hoạt động.
Tọa lạc trung tâm quận 1 - đặc quyền của dự án hạng sang The Marq
Sở hữu bất động sản hạng sang không chỉ giúp giới thượng lưu giữ và tăng tài sản, mà còn khẳng định vị thế xã hội cùng phong cách sống khác biệt.
Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Các quán ăn cần tẩy chay TikToker bẩn
Dù gây nhiều tai tiếng với những clip review đồ ăn có nội dung bẩn, TikToker Nờ Ô Nô vẫn khá "đắt khách".
Hoa hậu và chiêu hút khách ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022
Sau hơn 3 tháng đăng quang, các người đẹp nhanh chóng được giao những vị trí diễn quan trọng như vedette hay first face.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Chi hàng nghìn USD mua bình nước Dior, móc khóa Louis Vuitton
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Những quán bar ở TP.HCM nói không với World Cup
Trong khi nhiều hàng quán bắt nhịp theo mùa World Cup, một số quán rooftop bar hay cocktail bar khu vực quận 1 lại không ưu tiên sự kiện này.
PNJ lãi gần 1.500 tỷ đồng sau 10 tháng
Nhờ kết quả kinh doanh tiếp tục khả quan giúp cổ phiếu PNJ vẫn biến tích cực bất chấp thị trường chung lao dốc.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Những thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng cho tín đồ ưa trải nghiệm
Nếu muốn tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng an yên, đồng thời trải nghiệm không khí hội hè, bạn có thể đến hai thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng tại đại đô thị Vinhomes.
Tìm căn hộ vừa tầm thu nhập cho người trẻ Bình Dương
Tình trạng “lương đi bộ, giá nhà chạy marathon” là rào cản lớn với người trẻ mong muốn sở hữu nhà riêng ở thời điểm này.
Trang phục ngoại cỡ ngày càng đa dạng
Thị trường thời trang đang chứng kiến một sự thay đổi lớn về kích cỡ trang phục. Các nhà mốt hàng đầu công bố mở rộng bảng kích thước nhằm phục vụ khách hàng ngoại cỡ.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Người dùng Shopee tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng nhờ ‘11.11 Siêu sale’
Xuyên suốt chương trình “11.11 Siêu sale”, Shopee mang đến nhiều ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán tăng trưởng doanh thu.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
YouTube Premium có gì mà người Việt phải 'sang' tận Ấn Độ đăng ký?
Tuy YouTube Premium chưa có mặt tại Việt Nam, nhiều người dùng đã tìm cách đổi địa chỉ IP để dùng những tính năng dành riêng cho thuê bao trả phí.