Tuổi 15 của 'cặp song sinh đẹp nhất thế giới'
Sau nhiều năm nổi tiếng, chị em sinh đôi Ava - Leah hiện đảm nhận vai trò thiết kế và làm mẫu cho thương hiệu thời trang riêng, điều hành bởi mẹ của mình.
848 kết quả phù hợp
Sau nhiều năm nổi tiếng, chị em sinh đôi Ava - Leah hiện đảm nhận vai trò thiết kế và làm mẫu cho thương hiệu thời trang riêng, điều hành bởi mẹ của mình.
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Sau hơn một năm vắng bóng, Suzuki Swift chuẩn bị trở lại thị trường Việt Nam với thế hệ mới. Liệu mẫu hatchback này có thể tạo nên cú hích cho một phân khúc đang thoái trào?
Isuzu mu-X bản nâng cấp ra mắt khách Việt với màn lột xác ngoại hình đáng chú ý. Tuy nhiên, cơ hội cho mu-X nói riêng và các đối thủ cùng phân khúc vẫn tương đối hẹp trước Ford Everest.
Thiết kế thể thao có phần khác biệt có thể khiến Yamaha XMAX 300 không dễ trở thành lựa chọn số một trong phân khúc maxi-scooter 300 cc. Tuy nhiên, mẫu tay ga cỡ lớn vẫn sẽ có tệp khách hàng riêng.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Việc sử dụng hệ truyền động hybrid thay vì động cơ 1.5 Turbo giúp phiên bản RS của Honda HR-V tiết kiệm nhiên liệu hơn, tuy nhiên đi kèm những đánh đổi.
N Line là dòng sản phẩm thiên về thể thao của Hyundai. Vậy khi được áp dụng lên chiếc SUV cỡ B Creta sẽ như thế nào?
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
Yadea Velax có thiết kế hầm hố và có phần nam tính, được nhắm đến tệp khách hàng trẻ yêu thích công nghệ.
Không cần phô trương, đại sứ thương hiệu Vertu tại Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần "quiet luxury" trong bộ ảnh mới.
Bàn phím cơ có kích thước cồng kềnh, giá cao hơn các sản phẩm khác, nhưng sở hữu tính năng và cảm giác riêng biệt, thu hút tệp khách hàng riêng.
So với giai đoạn đầu năm ngoái, các mẫu xe xăng cỡ A từng bán chạy cho thấy sự hụt hơi thấy rõ về mặt doanh số.
Trước định kiến "kêu một ly nước, ngồi cắm rễ cả ngày", nhiều bạn trẻ thường làm việc ở quán cà phê tại TP.HCM "kêu oan". Họ cho biết sẵn sàng gọi thêm món, thuê không gian riêng để không phiền ai.
Với ngân sách khoảng 500 triệu đồng, cặp đôi vừa đính hôn sẽ có các lựa chọn ôtô nào vừa trẻ trung cá tính và giá thân thiện?
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Chuyên gia cho rằng The Coffee House đang âm thầm gây tổn thương lòng tin của nhóm khách hàng trung thành.
Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, không phải chi nhánh nào của The Coffee House ở TP.HCM cũng bịt ổ điện. Chỉ một số cơ sở bịt một phần ổ điện và chuyển đổi sang cổng sạc USB, lightning.
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?