Bia Hà Nội chi gần 5 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo và hỗ trợ bán hàng
Lãi ròng quý III giảm nhẹ so với cùng kỳ nhưng Habeco đã vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 và có thể chấm dứt quãng thời gian 4 năm liên tiếp lợi nhuận đi xuống.
145 kết quả phù hợp
Lãi ròng quý III giảm nhẹ so với cùng kỳ nhưng Habeco đã vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 và có thể chấm dứt quãng thời gian 4 năm liên tiếp lợi nhuận đi xuống.
Đi hơn nửa chặng đường, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho thấy bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh.
Qua 10 năm, nhà máy bia Hà Nội - Mê Linh đã trở thành đơn vị sản xuất chủ lực của Habeco, đồng thời tiên phong cải tiến, hướng tới nền sản xuất xanh và phát triển bền vững.
Được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức và các nước EU, Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh hàng năm có thể cung cấp cho thị trường đến 200 triệu lít bia các loại.
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Doanh thu giảm liên tục cho thấy Habeco đang dần đánh mất thị phần tiêu thụ bia. Công ty phải thực hiện cắt giảm các chi phí để duy trì lợi nhuận thu về.
Chẳng gì tuyệt hơn cảm giác hớp cốc bia hơi mát lạnh vào một chiều Hà Nội nóng nực. Thêm một đĩa lạc, vài cây nem chua là đủ để cảm nhận “một chầu” văn hóa dân dã của người Hà Nội.
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Gác lại một tuần học tập và làm việc bận rộn, sự kiện “Trải nghiệm chất Hà Nội mới” tại phố đi bộ Hà Nội cuối tuần này sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các bạn trẻ thủ đô.
Theo HĐQT Bia Hà Nội, do tình hình tiêu thụ sản phẩm chững lại, doanh nghiệp này cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2019.
Lãnh đạo Thanh tra Bộ Công Thương cho biết số lượng các cuộc kiểm tra chuyên ngành năm 2019 tăng lên chủ yếu do sự thay đổi về cơ cấu tổ chức của lực lượng quản lý thị trường.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong rằng khối doanh nghiệp Nhà nước, lực lượng nắm giữ tài sản khoảng 140 tỷ USD, tích cực đổi mới sáng tạo, dẫn dắt nền kinh tế.
Báo cáo tài chính năm 2017 của Habeco đã được kiểm toán từ 4 tháng trước, nhưng đến nay Habeco mới thông báo “đính chính” số liệu mà nguyên nhân là “do lỗi ở khâu đánh máy".
Đại hội cổ đông của Habeco quyết định di dời nhà máy cả trăm tuổi hiện tại ra khỏi nội đô. Doanh nghiệp cũng lên kế hoạch sản xuất chai bia dung tích nhỏ.
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết Bộ Công Thương đang tiến hành kiểm tra những sai phạm tại Habeco, đồng thời tiếp tục làm các thủ tục để thoái vốn tại doanh nghiệp này.
Kết quả kinh doanh liên tục đi xuống và ôm khoản lỗ hàng trăm tỷ, Halico quyết định niêm yết toàn bộ cổ phiếu lên sàn giao dịch UPCoM với giá 31.900 đồng/cổ phiếu.
Sau chiến dịch "Biển Việt Nam xanh", ý thức của người dân và khách du lịch được nâng cao, bờ biển Cửa Lò đã không còn rác thải, thay vào đó là màu xanh của sự trong lành.
Kiểm toán Nhà nước kiến nghị Habeco phải trả cho cổ đông khoảng 1.700 tỷ đồng trong ĐHCĐ sắp tới. Số tiền này đến từ hoàn nhập quỹ đầu tư phát triển và chuyển về từ các công ty con
Chiến dịch “Biển Việt Nam xanh” được phát động nhằm giảm thiểu lượng rác thải tại ven biển miền Trung sau loạt thiên tai và sự cố môi trường xảy ra cuối năm 2017.