Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Đại Vệ song ca với con gái thu hút gần triệu lượt xem

Cư dận mạng thích thú khi ông bố đơn thân Ưng Đại Vệ đăng phát trực tiếp màn song ca cùng con gái ca khúc 'Lời tự sự'.

Mới đây, Ưng Đại Vệ đăng tải clip anh và con gái thể hiện ca khúc Lời tự sự khi đang ngồi trên xe. Trong vòng hơn 2 ngày, clip thu hút gần 900.000 lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận.

Màn song ca của ông bố đơn thân và con gái được đông đảo cư dân mạng khen ngợi và thích thú bởi sự đáng yêu của bé Múi (tên thật Ưng Mỹ Phụng). Cuối clip, bé còn chào tạm biệt và gửi tặng nụ hôn dễ thương đến người xem.

Ung Dai Ve song ca Loi tu su cung con gai sieu dang yeu anh 1

Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ và cô con gái bé bỏng vừa làm dân cư mạng thích thú với clip song ca Lời tự sự của 2 bố con. Ảnh: NVCC.

Trên trang cá nhân ông bố 8X, khán giả V.A.N bình luận: “Rất cảm động. Một mình anh nuôi con nhưng bé vẫn rất ngoan và xinh đẹp. Yêu thương sẽ luôn bên cạnh 2 ba con. Chúc con cứ như này mà trưởng thành nha con gái".

Tình cảm của 2 bố con Ưng Đại Vệ làm mọi người xúc động, bạn H.C.N nhận xét: “Không hiểu sao mỗi lần nghe bài này nhìn hình ảnh hai cha con từ lúc trên sân khấu Sing My Song tới clip này mình thấy rưng rưng quá”.

Ung Dai Ve song ca Loi tu su cung con gai sieu dang yeu anh 2

Tuy bận rộn khi trở lại sự nghiệp ca hát, ông bố đơn thân Ưng Đại Vệ luôn giành thời gian bên con gái bé bỏng. Ảnh: NVCC.

Lời tự sự là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Ưng Đại Vệ trên sân khấu Sing My Song sau nhiều năm vắng bóng vì biến cố cuộc sống. Nam ca sĩ cho biết con gái chính là động lực to lớn để anh trở lại hoạt động âm nhạc, làm việc nhiều hơn để có thể đảm bảo cuộc sống tốt cho con.

Sự trở lại của cựu thành viên nhóm GMC nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả khiến anh trở nên bận rộn hơn. Dẫu vậy, anh vẫn thường xuyên dành thời gian bên cạnh bé Múi để đưa bé đi chơi, chăm sóc và dạy dỗ bé.

Giọng ca Vì một người cho biết thêm sắp tới là sinh nhật của bé Múi nên anh chủ động sắp xếp công việc để tổ chức sinh nhật cho con gái.

Cựu thành viên 365 cover hit cũ của Ưng Đại Vệ

Nội dung bài hát "Vì một người" trùng khớp với tính cách nhân vật trong bộ phim mới "Chờ em đến ngày mai" nên Will quyết định thu âm và quay MV để gửi tặng fan.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm