Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng chia sẻ tình yêu mùa Valentine

Cứ mỗi khi dịp Valentine sắp đến thì giới trẻ lại bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch bày tỏ tình cảm.

Cùng YoLove ngỏ lời yêu

Đây cũng chính là thời gian lãng mạn nhất trong năm khi các ca khúc Valentine luôn là tâm điểm chính và được tận dụng triệt để như một vũ khí ngọt ngào chinh phục trái tim nửa kia.

Cách đây 10 năm, ca khúc Phút yêu đầu do Thu Minh trình bày đã gây sốt mùa Valentine cùng với quảng cáo “ống hút đôi YoMost” dễ thương. Với giai điệu ngọt ngào cùng ca từ sâu lắng, ca khúc dễ dàng lấy lòng số đông các bạn trẻ và khắc sâu vào tâm trí cũng thế hệ 8x lúc bấy giờ, khi phác hoạ được nét đẹp ngây ngô và hồn nhiên của tuổi trẻ khi ngập ngừng trao tiếng yếu đầu. Cũng chính từ đây, Phút yêu đầu trở thành một trong những “hit” trong giới trẻ mỗi khi không khí Vaentine sắp đến.

Năm nay, YoMost khơi dậy giai điệu Valentine ngọt ngào năm nào với phong cách pop ballad được phối lại năng động hơn, trẻ trung hơn. MV Phút yêu đầu ra đời như một món quà ngọt ngào YoMost dành tặng cho giới trẻ Việt Nam trong dịp lễ tình nhân với lời nhắn: "Hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm với người ấy".

Xem clip tại đây.

MV xoay quanh câu chuyện một cô gái mong muốn ngỏ lời yêu với một chàng sau những lần tình cờ gặp nhau ngoài đời. Để có thể thu hút sự chú ý của chàng trai, cô nàng đã lên kế hoạch sử dụng những tấm thiệp YoLove để thay lời muốn nói, dưới sự giúp đỡ của những người bạn của mình.

Thông điệp đính kèm với hiệu ứng sống động trên từng tấm thiệp lần lượt là những gợi ý đưa chàng trai đến điểm hẹn cuối cùng để gặp cô gái qua những địa điểm mà hai người gặp nhau.



Để YoLove thay lời muốn nói

Đặc biệt hơn, MV có sự tham gia của Ngọc Thịnh - Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 - và hot girl Rima Nguyễn cùng vũ khí bí mật: ứng dung YoLove. Ngọc Thịnh chia sẻ: “Đây là MV đầu tiên Thịnh có chội tham gia và thử sức với vai nam chính và Thịnh thật sự bất ngờ với những gì ứng dụng Yolove có thể tương tác trên từng tấm thiệp tình yêu. Hẳn đây sẽ là chìa khoá mở cửa trái tim của các bạn trẻ dịp Valentine năm nay”.



Trải nghiệm “buổi hẹn hoàn hảo”

4 ngày kể từ khi MV chính thức ra mắt, clip đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, với cách tỏ tình độc đáo và câu chuyện mới mẻ khi phái yếu lại là người chủ động bày tỏ tình cảm của mình.

Video với ý tưởng thổ lộ tình cảm với người ấy dịp Valentine là dấu tick đầu tiên trong YoList - danh sách những điều cần làm khi tuổi trẻ qua đi mà YoMost sẽ cùng thực hiện với các bạn trẻ Việt Nam. Thông qua món quà bất ngờ này, YoMost mang đến chương trình Gửi thiệp YoLove, trải nghiệm buổi hẹn hoàn hảo diễn ra từ 10/1 đến 14/2 để giới trẻ có thể nếm trọn từng khoảnh khắcngọt ngào trong ngày lễ Tình nhân.


Chi tiết tại website : www.yotime.com.vn/yolove

Tư liệu: YoMost

Bạn có thể quan tâm