Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào dạy và học tiếng Anh

Công nghệ thực tế ảo đã được một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội áp dụng, giúp các bạn nhỏ học tiếng Anh hào hứng và hiệu quả hơn.

Hiện nay, dù được học tiếng Anh ngay từ khi còn rất nhỏ, nhưng tiếng Anh vẫn là môn học thử thách của không ít bạn nhỏ. Trong đó, 4 trở ngại thường gặp khi dạy và học tiếng Anh khiến các em cảm thấy áp lực và tự ti: học sách vở nhiều hơn thực tế; ít thực hành nghe nói; không có động lực; học trước quên sau. Nhờ sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, những điều này sẽ không còn là rào cản với các em nhỏ trong hành trình chinh phục tiếng Anh.

Công nghệ hiện đại mà Maxplus English áp dụng vào việc dạy và học tiếng Anh gồm: công nghệ thực tế ảo VR, trí tuệ thông minh nhân tạo AI, phần mềm bài tập về nhà Englider và các tiện ích trong hệ thống cơ sở vật chất tại cơ sở.

Maxplus English anh 1
Trong buổi khai trương Maxplus English, các bạn nhỏ được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR dưới sự hướng dẫn của thầy giáo nước ngoài.

Công nghệ thực tế ảo VR giúp trẻ rèn luyện phản xạ tiếng Anh thông qua những trò chơi vận động hay trải nghiệm những không gian đặc biệt, như rừng xanh, làm việc trong phòng thí nghiệm, khám phá không gian vũ trụ... Những trải nghiệm trong công nghệ thực tế ảo giúp trẻ được sống nhiều hơn trong môi trường nói và nghe tiếng Anh, để từ đó hình thành được phản xạ tiếng Anh toàn thân cho trẻ.

Phần mềm Englider được Maxplus English đưa ra để hỗ trợ học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng đọc - nghe - nói - viết, thông qua tương tác của trẻ với giáo viên và hệ thống bài giảng thân thiện. Việc học ở nhà cũng trở nên dễ dàng, có sự đan xen giữa giải trí và ôn tập, tăng sự hứng thú trong việc tiếp nhận kiến thức của học viên.

Maxplus English anh 2
Tivi cảm ứng cùng các cơ sở vật chất hiện đại khác giúp trẻ mau chóng làm quen với việc tư duy nói và viết bằng tiếng Anh.

Đồng thời, trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp trên Englider giúp phụ huynh và giáo viên luôn theo dõi được tình hình học tập của trẻ. Nếu trẻ chưa có sự tiến bộ vượt bậc, Maxplus English sẽ có kế hoạch bồi dưỡng, học tăng cường miễn phí cho trẻ.

Maxplus English anh 3
Các bạn nhỏ tại buổi khai trương của MAXplus English.

Buổi khai trương cơ sở đầu tiên của Maxplus English với thông điệp “Hành trình ra thế giới” đã cho các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ hiểu thêm mối quan hệ giữa tiếng Anh và công nghệ hiện đại. Trong đó, Maxplus English đóng vai trò như một “Airway” - điểm khởi đầu của tất cả hành trình đó. Tại Maxplus English, các bạn nhỏ không chỉ được học tiếng Anh, tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị mà còn được trang bị kỹ năng, định hướng trở thành công dân toàn cầu.

Khung chương trình Anh Mỹ độc quyền của Maxplus English được chia thành 6 cấp học. Mỗi cấp học lại có một mục tiêu nói và viết rõ ràng. Nội dung các cấp học được liên kết với nhau để khắc sâu đồng thời mở rộng kiến thức và kỹ năng cho trẻ. Bên cạnh khung chương trình độc quyền, khả năng phản xạ tiếng Anh của trẻ sẽ được bồi đắp thông qua 1.500 bài luyện phản xạ tiếng Anh toàn thân, công nghệ hiện đại (công nghệ thực tế ảo VR, trí tuệ nhân tạo AI, phần mềm bài tập về nhà Englider...) trong suốt quá trình học.

Độc giả đăng ký test trình độ tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế tại Maxplus English trên fanpage www.facebook.com/maxplusenglish; Website www.maxplusenglish.com; Hotline: 02473012012; Trụ sở chính: Phòng 404 tầng 4, tòa nhà Savina 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Hệ thống trung tâm: Tầng 2 tòa nhà Savina 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm