Định nghĩa vẻ đẹp trong thế kỷ 21
Tiêu chuẩn vẻ đẹp, nhất là của phái nữ, đã đổi khác qua nhiều thời đại: Từ dịu dàng, e lệ đến khỏe mạnh, năng động và cởi mở. Thế kỷ 21, vẻ đẹp còn có thêm nhiều định nghĩa thú vị.
668 kết quả phù hợp
Định nghĩa vẻ đẹp trong thế kỷ 21
Tiêu chuẩn vẻ đẹp, nhất là của phái nữ, đã đổi khác qua nhiều thời đại: Từ dịu dàng, e lệ đến khỏe mạnh, năng động và cởi mở. Thế kỷ 21, vẻ đẹp còn có thêm nhiều định nghĩa thú vị.
Doanh nghiệp Trung Quốc bị tẩy chay vì phản ứng với bạo lực ở Myanmar
Ngày càng nhiều công ty đa quốc gia công khai phản đối bạo lực ở Myanmar. Tuy nhiên, các công ty Trung Quốc - những nhà đầu tư lớn nhất tại Myanmar - không nằm trong số đó.
Thông điệp ‘#freetolove’ của các cặp đôi tự do yêu vượt định kiến
Cộng đồng người trẻ với tuyên ngôn tình yêu đã và đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự đồng hành của sứ mệnh xã hội #freetolove - “Tự do yêu, dám hành động vượt lên trên mọi định kiến”.
Sunlight triển khai chương trình 'Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế'
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Câu chuyện trưởng thành cùng 'Nhà lãnh đạo tương lai Unilever'
Những bạn trẻ nhiệt huyết, sẵn sàng cho đi để nhận lại đã có sự nghiệp thành công và ý nghĩa qua chương trình UFLP tại “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019-2020”.
Màn hình LED truyền thông điệp yêu vượt định kiến hút giới trẻ
Tuyên ngôn #freetolove cổ vũ quyền tự do yêu vượt định kiến phủ sóng màn hình LED lớn tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội và trở thành điểm check-in được giới trẻ yêu thích.
Bên trong suy nghĩ của Jeff Bezos
Trở thành người giàu nhất thế giới là chưa đủ với CEO Amazon. Jeff Bezos giờ đây đặt hoài bão của mình ra ngoài không gian.
Unilever xác định công nghệ nước súc miệng giảm lây truyền SARS-CoV-2
Kết quả phương pháp nghiên cứu trong ống nghiệm của Unilever cho thấy nước súc miệng chứa công nghệ CPC có tác dụng giảm 99,9% virus SARS-CoV-2 gây ra Covid-19 sau 30 giây.
Thiết bị nhà bếp Malloca hợp tác chiếc lược với Unilever
Ngày 27/1 tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM), hãng thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.
Chợ Tốt là nền tảng thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Với hơn 47% số người bình chọn, Chợ Tốt trở thành sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất năm 2020.
Tiki ra mắt 'điểm thưởng Tết' tại TP.HCM và Hà Nội
“Điểm thưởng Tết” của Tiki mang đến cho khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM nhiều voucher giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng.
Trang Lou, Emmi Hoàng chia sẻ mẹo chăm sóc da cho cả gia đình
Khởi nguồn của một làn da đẹp là sạch, đây cũng là kim chỉ nam để các hot mom như Trang Lou hay Emmi Hoàng lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho cả nhà.
Top 5 sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Doanh nghiệp Việt tiếp tay cho các ứng dụng xuyên biên giới trái phép
Hơn một nghìn tỷ đồng đã được các nhãn hàng tại Việt Nam chi cho ứng dụng xem video trực tuyến, ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng video game trực tuyến... hoạt động trái pháp luật.
Người Hà Nội chung tay mang lại cuộc đời mới cho nhựa
Chương trình do Unilever Việt Nam và Urenco phối hợp tổ chức không chỉ thu gom và xử lý, “tái sinh” rác thải nhựa, mà còn tạo thói quen phân loại rác cho người dân thủ đô.
Gia đình Xoài, MC Trang Mù Tạt rủ dân mạng tạo cuộc đời mới cho nhựa
Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV “Này này, phân loại rác đi nào”, gia đình Trang Lou, MC Trang Mù Tạt còn nhiệt tình kêu gọi dân mạng tập thói quen phân loại rác.
Hành trình thôi thúc phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.
Trang Lou - Tùng Sơn cho bé Xoài đóng MV để học cách phân loại rác
Gia đình bé Xoài và nhiều nghệ sĩ khác góp mặt trong MV ca nhạc vui nhộn, lồng ghép kiến thức phân loại rác thải bổ ích.
Ngành công nghiệp mỹ phẩm tỷ USD của Hàn Quốc lao dốc
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.
Lazada Việt Nam công bố 12 thương hiệu nổi bật năm 2020
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.