Á khôi trường Ngoại giao bị nhận nhầm là cô gái nhiễm Covid-19
Hồng Hạnh nói rất bức xúc khi bị nhận nhầm là nữ bệnh nhân mới nhiễm Covid-19. Trước khi tham dự khai trương cô đã được đo nhiệt độ và sức khoẻ bình thường.
557 kết quả phù hợp
Hồng Hạnh nói rất bức xúc khi bị nhận nhầm là nữ bệnh nhân mới nhiễm Covid-19. Trước khi tham dự khai trương cô đã được đo nhiệt độ và sức khoẻ bình thường.
Do bị gắn nhầm ảnh vào bài đăng “bóc” danh tính bệnh nhân Covid-19 vừa phát hiện, chị N.H.N. bị nhiều người lạ tìm tới trang cá nhân chửi bới.
Sau khi N.H.N. (26 tuổi) được xác nhận là ca nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội, nhiều cô gái trùng tên với bệnh nhân này bị nhận nhầm và nhắn tin làm phiền.
Sau khi trao đổi trực tiếp với bệnh nhân N.H.N., Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung xác nhận người này không tham dự khai trương cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội như tin đồn.
UT Me! là công nghệ tự thiết kế áo thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts.
Sáng 6/3, hàng trăm người đổ về gian hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội mua quần áo khuyến mãi trong ngày khai trương.
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Hàng trăm người có mặt từ sáng sớm tại trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) để mua đồ Uniqlo, trong đó nhiều người đến từ các tỉnh.
Đúng 9h sáng 6/3, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên vào mua sắm. Đến 9h30, có khoảng 100 người vẫn đang xếp hàng phía bên ngoài.
Với giá 400.000 đồng, khách hàng có thể tự tay thiết kế áo thun in hình nhịp sống thường ngày của thủ đô Hà Nội.
Giá bán các sản phẩm tại Uniqlo Hà Nội tương đồng với cửa hàng đã khai trương tại TP.HCM, dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.
Một số thương hiệu khá đầu tư trong việc lựa chọn trang phục cho nhân viên để gây ấn tượng với khách hàng.
Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?
Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội.
Thương hiệu Nhật Bản từng nhiều lần kết hợp cùng nhà mốt J.W Anderson cho ra mắt sản phẩm mang đậm chất Anh quốc.
Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng vì giữ nhiệt tốt.
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Làm việc với Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, lãnh đạo Tập đoàn Uniqlo cho biết hãng này sẽ mở ít nhất 3-4 cửa hàng ở Hà Nội vào năm nay để tiến tới mở 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.
Fast Retailing - công ty mẹ của Uniqlo - tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỷ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua.
Những người ở nhiều lứa tuổi, quốc tịch khác nhau có điểm chung là niềm đam mê với thời trang, sẵn sàng diện trang phục độc đáo bên ngoài New York Fashion Week 2020.