Đợt thuế mới của Mỹ có hiệu lực, các ông lớn Nhật Bản dạt về Việt Nam?
Theo Nikkei, nhiều công ty Nhật Bản tại Trung Quốc đang cân nhắc di dời hoạt động sản xuất sang các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Campuchia, Thái Lan để né thuế.
557 kết quả phù hợp
Theo Nikkei, nhiều công ty Nhật Bản tại Trung Quốc đang cân nhắc di dời hoạt động sản xuất sang các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Campuchia, Thái Lan để né thuế.
Lực lượng QLTT đã kiểm tra 15 điểm kinh doanh tại TP.HCM, thu giữ hàng trăm sản phẩm giả thương hiệu The North Face, Uniqlo và Sensodyne với giá trị ước tính trên 61 triệu đồng.
H&M từ lâu là nhãn hàng thời trang nổi tiếng với quần áo giá rẻ, chất lượng tốt. Mới đây, thương hiệu này có bước đi mới: Cho mọi người thuê đồ.
Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao một chiếc áo H&M chỉ có giá dưới 10 USD nhưng nhãn hàng này vẫn sống sót và phát triển trong suốt thời gian dài?
Bạn sẽ thấy đáng tiếc nếu bỏ qua những sản phẩm cần thiết cho phái mạnh này.
Không cần đến dịp giảm giá, các tín đồ thời trang vẫn sẵn sàng chờ đợi nhiều giờ đồng hồ, thậm chí tranh giành "khô máu" để có được món đồ mình mong muốn.
Bộ sưu tập này được bán hết tại nhiều nước chỉ sau thời gian ngắn. Nếu muốn mua ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền cao gấp nhiều lần.
Clip ghi lại cảnh kinh hoàng tại cửa hàng thời trang Uniqlo trong ngày ra mắt bộ sưu tập mới khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng, sợ hãi.
TP.HCM và Hà Nội được xem là hai địa bàn có tỉ lệ hàng hóa bị làm giả nhãn hiệu Uniqlo nhiều nhất.
Căng thẳng ngoại giao gần đây giữa hai nước đã khiến làn sóng bài Nhật gia tăng ở Hàn Quốc, người dân tẩy chay sản phẩm của Nhật từ quần áo đến hàng gia dụng và mới nhất là xe hơi.
Là điểm đến với những trải nghiệm phong phú và độc đáo, khách du lịch đang tấp nập kéo đến Singapore trong khuôn khổ mùa siêu khuyến mãi Great Singapore Sale 2019.
Những chiếc camera quay lén được ngụy trang tinh vi là mối lo lắng về quyền riêng tư của rất nhiều người tại Trung Quốc.
Các thành viên của Liên đoàn Lao động Hàn Quốc Mart đã tổ chức một cuộc biểu tình kêu gọi tẩy chay Nhật Bản trước Lotte Mart tại ga Seoul, hôm 24/7.
Uniqlo và Kirin đang cảm nhận được sức nóng của chiến tranh thương mại Nhật Bản - Hàn Quốc. Các thương hiệu lớn khác của Nhật cũng lo lắng, ngành du lịch đối mặt nguy cơ ảm đạm.
Người dân Hàn Quốc đang đẩy mạnh việc tẩy chay các sản phẩm và hàng hóa Nhật Bản để đáp lại quyết định gần đây của Tokyo nhằm hạn chế xuất khẩu công nghệ cho Seoul.
Thương hiệu Anh gây tranh cãi với thiết kế crop top kém tinh tế để lộ cơ thể nam giới một cách phản cảm. Ngoài ra, còn có nhiều trang phục của các nhà mốt khác bị chỉ trích.
Chiều 3/7, đại diện nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dệt may cho Big C Việt Nam kéo đến văn phòng Central Group tại TP.HCM sau thông báo ngừng nhập hàng của chuỗi siêu thị này.
Các nhiếp ảnh gia Trung Quốc dạo quanh nhiều khu phố sầm uất và ghi lại những khoảnh khắc “xuất thần” của ai đó, biến họ trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm.
Nhiều người trẻ Trung Quốc dàn dựng các video, hình ảnh "quay lén", "chụp lén" với mong muốn trở thành hiện tượng mạng và kiếm tiền từ sự nổi tiếng đó.
Bên cạnh tiền lương và thưởng, các vận động viên hàng đầu còn rất “chăm” kiếm thêm từ hợp đồng quảng cáo. Theo Forbes, “thu nhập ngoài” có thể lên đến hàng chục triệu USD.